Thiết bị vệ sinh Toto có tốt không Đánh giá chất lượng sản phẩm

Thiết bị vệ sinh Toto có tốt không? Đánh giá chất lượng sản phẩm

Thiết bị vệ sinh Toto là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản. Với định hướng đánh vào phân khúc khách hàng cao cấp nên các sản phẩm của hãng được chau chuốt kỹ lưỡng qua từng công đoạn sản xuất cũng như công nghệ chế tạo. Nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên mua thiết bị vệ sinh Toto không thì cùng Hải Linh đánh giá sản phẩm của hãng thông qua các dòng sản phẩm.

thiet-bi-ve-sinh-toto-co-tot-khong

1. Giới thiệu thiết bị vệ sinh Toto

Năm 1917, Toyo Toki cái tên đặt nền móng của thương hiệu Toto ra đời. Trải qua 100 năm phát triển, thiết bị vệ sinh Toto đã xuất khẩu sản phẩm ra nhiều thị trường trên thế giới.Toto đã xây dựng nhiều nhà máy ở Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia. Năm 2002, Toto khởi công xây dựng nhà máy ở Việt Nam. Tới năm 2004 chính thức đi vào hoạt động. Đến nay Toto đã xây dựng 3 nhà máy ở Việt Nam. 

Toto Việt Nam là một trong những địa điểm Toto ở nước ngoài thành công nhất ở thời điểm hiện tại, đang trong giai đoạn phát triển ổn định, có tính bền vững cao. Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt và thành công của Toto chính là đỉnh cao về chất lượng được nhiều gia đình hiện đại tin dùng.

gia-thiet-bi-ve-sinh-toto

2. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto

Thiết bị vệ sinh Toto của Nhật với đầy đủ các dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Đội ngũ kỹ thuật cũng như hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt của Toto luôn đảm bảo sản phẩm tinh tế đến từng chi tiết cùng những công nghệ hiện đại riêng cho từng dòng thiết bị vệ sinh như:

2.1. Bàn cầu Toto

Bàn cầu Toto là dòng sứ vệ sinh nổi tiếng của hãng với 3 dòng sản phẩm chính là bồn cầu 1 khối Toto, bồn cầu 2 khối Toto, bồn cầu điện tử Toto (nắp rửa cơ Eco Washer và nắp rửa điện tử Washlet), bồn cầu âm tường Toto. Bộ 4 công nghệ được hãng sử dụng cho bàn cầu Toto:

  • Công nghệ men chống bám bẩn CeFionTect: giúp bề mặt men siêu mịn và trơn láng bao phủ trong lòng cầu, chống bám bẩn tối đa giữ lớp men được sáng bóng lên đến 30 năm. ( Bồn cầu, bồn tiểu, chậu rửa) 

  • Công nghệ nước khử trùng Ewater+: nước điện phân Ewater + sẽ tăng khả năng diệt khuẩn và tẩy sạch những vết bám bẩn cứng đầu nhất. ( bồn cầu Washlet )

  • Công nghệ xả xoáy Tornado: Tornado là một dòng nước xả 360 độ có dạng giống như lốc xoáy, quét sạch hết tất cả vết bẩn ở những nó đi qua ( bồn cầu 1 khối)

  • Công nghệ xả thẳng G-Max: xả nhanh, mạnh, có thể làm sạch hoàn toàn những vết bẩn kích thước lớn đến 2 inch (khoảng 5,08cm). ( bồn cầu 2 khối )

  • Công nghệ tự động (ứng dụng ở những dòng bồn cầu thông minh): tự động xả, tự mở nắp khi có người bước tới, hệ thống vòi rửa kép thông minh, tự động sấy khô, có đèn chiếu sáng tích hợp.  

Bon cau thong minh TOTO

Bồn cầu thông minh TOTO kiểu dáng đẹp và hiện đại

2.2. Chậu rửa Toto

Chậu rửa Toto thiết kế sản phẩm sang trọng, tinh tế, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình, được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Bề mặt chậu được phủ men sứ CeFiontect kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, ố vàng phát triển. An toàn với sức khỏe người dùng, vô cùng thân thiện với môi trường.

Chau rua TOTO

Chậu rửa TOTO nhỏ nhắn và xinh xắn

2.3. Sen vòi Toto

Sen vòi Toto với 2 dòng sản phẩm chính là vòi chậu và sen tắm. Điểm nổi bật của từng dòng cụ thể như sau

  • Vòi chậu Toto

Vòi chậu Toto với thiết kế sản phẩm chú trọng mang tới sự thoải mái nhất, sự tiện nghi kèm theo thao tác sử dụng đơn giản và dễ dàng. Phần lõi vòi chậu bền bỉ, cung cấp nguồn nước sạch sẽ, an toàn. Các bộ phận của van, đĩa sứ được thiết kế với kiểu dáng dễ sử dụng, với khả năng điều chỉnh lượng nước dễ dàng, nhanh chóng giúp quá trình sử dụng được thuận tiện và dễ dàng nhất.

Voi nong lanh TOTO

Vòi chậu TOTO

Công nghệ kiểm soát nhiệt độ bề mặt vòi chậu, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Bề mặt các sản phẩm vòi chậu Toto đều mạ Niken/Crom giúp bề mặt luôn sáng bóng, giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Khả năng chống gỉ sét tốt, chống lại mọi sự ăn mòn, oxi hóa, có độ bền vượt trội trong quá trình sử dụng. Sản phẩm sen vòi đáp ứng được độ bền cao, dễ dàng vệ sinh

  • Sen tắm Toto

Sen tắm Toto được làm từ nguyên liệu đồng thau có mạ Niken, Crom thời gian sử dụng đến hàng chục năm và có độ bền lâu dài. Khả năng chống gỉ sét tốt, chống lại mọi sự ăn mòn, oxi hóa, có độ bền vượt trội nhờ lớp mạ Cr/Ni. Công nghệ sử dụng cho sen tắm Toto 

  • Công nghệ Warm Spa: dòng chảy Warm Spa giúp hạn chế nước văng ra ngoài, ngăn chặn quá trình tản nhiệt, giúp làm ấm cơ thể nhanh hơn

  • Công nghệ Comfort Wave: Tạo hạt nước lớn hơn, giúp nước dễ dàng tràn đều trên tóc và cơ thể, kích thích nhẹ nhàng các giác quan và mang đến sự sảng khoái cho tinh thần.

  • Công nghệ Active Wave: dòng nước cường độ cao sẽ giúp kích thích hệ thần kinh, tạo cảm giác hưng phấn

  • Công nghệ Comfort Guide: với tay gạt điều chỉnh nhẹ nhàng, êm ái, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước phù hợp        

Sen tam TOTO

Sen tắm TOTO

2.4. Bồn Tắm

Bồn tắm Toto được sản xuất từ chất liệu Luminist cao cấp. Đây là một loại nhựa nhân tạo thường có trong nguyên liệu chế tạo cánh máy bay. Tuy nhẹ nhàng, nhưng lại có độ chống va đập, trầy xước, chịu được nhiệt độ cao lên đến 360 độ. Thiết kế các lỗ bơm nước và cơ chế sục khí đúng vào những nhóm cơ, bộ phận quan trọng giúp massage giảm đau nhức, mỏi cơ, hỗ trợ làm sạch da.

Bon tam TOTO

Bồn tắm TOTO

Ngoài ra, bồn tắm Toto còn được làm bằng những chất liệu như: bồn tắm ngọc trai Toto giúp bề mặt lấp lánh như những viên đá quý, sáng bóng dài lâu trong thời gian dài sử dụng; bồn tắm nhựa Toto được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic trắng cao cấp có độ bền cao, bề mặt chống trơn trượt tuyệt đối; bồn tắm nhựa FRP cao cấp giúp bề mặt sáng bóng, sản phẩm bền bỉ, chống trơn trượt đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

3. Đánh giá thiết bị vệ sinh Toto

Từ những công nghệ nổi bật cho từng dòng sản phẩm. Có thể thấy thiết bị vệ sinh Toto đảm bảo được cả về các dòng sản phẩm và chất lượng. Tuy nhiên, là sản phẩm cao cấp nên thiết bị vệ sinh Toto có giá thành khá cao. Do vậy tùy theo nhu cầu kinh tế và mục đích mà bạn có thể chọn lựa cho phù hợp.

+ Về chất lượng:

TOTO ứng dụng công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản, đã đạt những tiêu chuẩn chất lượng uy tín trên thế giới. Hiện nay, sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu TOTO đang là một trong những thương hiệu tiên phong với những sự dày công đầu tư nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, được khách hàng tin tưởng.

Bon cau TOTO tu dong dong mo

Bồn cầu TOTO có chức năng tự động đóng mở lắp

Khu mui nha ve sinh

Bồn cầu TOTO có chức năng khử mùi hôi

Say kho be ngoi

Bồn cầu TOTO sấy khô sau khi vệ sinh

Bồn cầu TOTO có chức năng sấy khô nắp ngồi

Bon cau phat sang vao ban dem

Bồn cầu TOTO tự động phát sáng vào ban đêm

+ Bằng chứng nào để biết thiết bị vệ sinh TOTO tốt?

Đây có lẽ là băn khoăn của nhiều khách hàng khi muốn chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO. Liệu rằng thiết bị vệ sinh TOTO tốt thật không hay chỉ là sự phô trương, quảng cáo? Bằng chứng rõ ràng nhất là nhiều khách hàng khi sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO đánh giá tốt về những sản phẩm mang thương hiệu này. Nếu chất lượng không đảm bảo, tại sao có nhiều khách hàng mua như vậy? Cũng như có rất nhiều đánh giá tích cực đối với sản phẩm ?

Tu dong rua sau khi ve sinh

Chế độ làm sạch AIR-IN WONDER WAVE hiện đại

EWATER+ Xa nhanh va diet khuan

EWATER+ Nước điện phân loại bỏ chất thải và vi khuẩn nhanh và sạch sẽ

Bon cau TOTO co thiet ke dep

Bồn cầu TOTO có thiết kế đẹp

Cong nghe CLEAN SYNERGY an toan voi moi truong

Công nghệ CLEAN SYNERGY an toàn với môi trường

Tinh nang hien dai

Tính năng hiện đại của Bồn cầu TOTO

+ Sau khi dùng một thời gian dài, chế độ bảo hành và hỏng hóc vặt có thường xuyên xảy ra như các hãng khác?

Thiết bị vệ sinh TOTO có thời gian bảo hành cho khách hàng dài lâu trong suốt quá trình sử dụng. Sau nhiều năm sử dụng, bạn vẫn hoàn toàn thấy hài lòng với những thiết bị vệ sinh của gia đình vẫn sử dụng tốt và trông như mới, rất ít khi gặp truc trặc, hỏng hóc.

 CSKH Hai Linh

 

4. Mua thiết bị vệ sinh Toto tốt nhất ở Hải Linh

Với hơn 13 năm chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát, Hải Linh chính là đơn vị bán hàng uy tín cam kết chất lượng sản phẩm. Thiết bị vệ sinh Toto trên thị trường hiện nay rất nhập nhoạng tràn lan hàng giả. Do vậy, để mua được hàng chính hãng hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Mọi khách hàng khi mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được cam kết về:

  • Hàng chính hãng

  • Giá cả ưu đãi, nhiều khuyến mãi

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

  • Bảo hành chính hãng, 1 đổi 1 nếu lỗi sản xuất

Mọi thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi thiết bị vệ sinh có tốt không cũng như đánh giá chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang có ý định chọn mua thiết bị vệ sinh Toto có thể tham khảo sản phẩm tại website của Hải Linh hoặc đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm sản phẩm. Mọi thắc mắc mua hàng liên hệ số Hotline của Hải Linh để được tư vấn nhanh nhất. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh