Tận hưởng đại nhạc hội khai trương showroom 532 Đường Láng

Tận hưởng đại nhạc hội khai trương showroom 532 Đường Láng

Trong buổi khai trương sẽ có sự góp mặt của rất nhiều những ông lớn trong ngành vật liệu xây dựng, gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, bên cạnh đó có sự góp mặt của Nam ca sỹ Thế Dũng, nữ ca sỹ Thu Hà, nhóm nhảy Carmen. Đây sẽ là buổi lễ hứa hẹn vô vàn điều thú vị bất ngờ

Cũng như thông thường khi các vị quan khách có có mặt đông đủ mở đầu sẽ là tiết mục múa lân thay cho lời chào mừng, cảm ơn chân thành nhất của Hải Linh tới các vị khách quý đã đến góp mặt, ủng hộ chúng tôi.

Khi các màn chào hỏi giới thiệu của MC kết thúc quý vị và các bạn sẽ được đắm mình trong tình khúc ngọt ngào của chàng ca sỹ điển trai, phong cách làm xiêu lòng biết bao cô gái đó là nam ca sỹ Thế Dũng.

Ca sĩ Thế Dũng tham dự khai trương showroom hải linh

 

Đặc biệt hơn trong ngày khai trương showroom thứ 2 này của Hải Linh còn có sự góp mặt của nữ ca sỹ vô cùng xinh đẹp Thu Hà. Chắc chắn với tiết mục của nữ ca sỹ này các đấng mày râu sẽ như bị thôi miên không chỉ về ngoại hình mà ngay cả giọng hát.

=>> Khai trương showroom 532 Đường Láng – Dấu ấn mới cho Hải Linh

Ca sĩ thu hà tham dự khai trương

 

Để cho không khí buổi khai trương thêm vui nhộn và sôi động, Hải Linh còn mời thêm nhóm nhảy Carmen đang rất được yêu thích hiện nay, với thân hình bốc lửa, cá tính, khi họ biểu diễn quý khách sẽ không thể đứng yên.

vũ đoàn carmen

 

Với những gì chúng tôi đầu tư kể cả về vật chất trang thiết bị, và những món quà trao tay không lý do, không hề có ý định phô trương mà chỉ mong muốn mang lại cho quý khách những giúp giây thoải mái thư giãn nhất, cảm ơn quý vị đã ủng hộ cho Hải Linh trong những năm vừa qua, chính quý vị đã giúp cho Hải Linh thành công như ngày hôm nay. Điều chúng tôi mong muốn là sự tin tưởng, và sự ủng hộ, sát cánh bên Hải Linh. Xin cảm ơn

=>>Nhận quà tri ân lên đến 2 triệu đồng tại Hải Linh từ ngày 25/4/2017