Tận dụng tối đa góc chết với bồn tắm góc TOTO

Tận dụng tối đa góc chết với bồn tắm góc TOTO

Một trong những nơi thường bị lãng quên trong nhà đó chính là các góc chết. Để tận dụng tối đa góc chết này nhiều gia đình đã tận dụng ưu điểm bồn tắm góc TOTO vừa độc đáo vừa tiện dụng.

Góc chết thường được nhắc tới nhiều nhất trong ngôi nhà nhất là các góc tường nhà vệ sinh. Đối với các nhà vệ sinh nhỏ hẹp hoặc bị méo thường khó có thể thiết kế được thêm bồn tắm. Tuy nhiên chỉ cần thêm một chút nỗ lực trong thiết kế, cũng như tận dụng ưu điểm bồn tắm góc TOTO có thể sẽ giúp cho phòng tắm nhỏ hẹp nhà bạn vẫn đầy đủ tiện nghi

tận dụng góc chết với bồn tắm góc TOTO

 

Tận dụng tối đa góc chết với bồn tắm góc TOTO

Bồn tắm TOTO là thương hiệu bồn tắm nổi tiếng trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dòng sản phẩm bồn tắm góc TOTO đang được rất nhiều người quan tâm bởi bồn tắm góc TOTO có kiểu dáng hiện đại với kích thước nhỏ gọc có thể lắp đặt được với mọi không gian phong tắm khác nhau và giúp tiết kiệm diện tích cho không gian tắm nhà bạn.

Bồn tắm góc TOTO sử dụng chất liệu nhựa nhập khẩu nên có bộ bền cao, khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng và dễ dàng vệ sinh hơn các loại bồn sử dụng các chất liệu nhựa thường.

bồn tắm góc toto

Không chỉ có thế các dòng sản phẩm bồn tắm góc TOTO chính hãng với kiểu dáng sang trọng thanh lịch mang đến một không gian riêng tư tiện nghi, hoàn hảo. Bồn tắm TOTO còn là nơi thư giãn và thiền định. Hãy tự thưởng cho mình một không gian riêng tư, thư giãn với thiết bị bồn tắm cao cấp vào cuối một ngày bận rộn.

Mua bồn tắm góc TOTO chính hãng ở đâu?

Nếu như quý khách hàng đang muốn tìm địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Hà Nội hãy đến với showroom Hải Linh. Tại đây không chỉ riêng bồn tắm TOTO và ngay các các dòng sản phẩm khác như bồn cầu vệ sinh TOTO, chậu rửa mặt TOTO, sen vòi TOTO...cũng rất đa dạng chủng loại mẫu mã, kiểu dáng. Quý khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và phòng tắm của gia đình mình.

Không chỉ có thế khi mua sản phẩm tại showroom Hải Linh bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và đảm bảo giá tốt nhất.

Nếu như có bất kỳ băn khoăn, khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh ưng ý, các nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp nhanh nhất và chính xác nhất.

Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay: 024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp :

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Từ khóa: bồn tắm góc TOTO