Sen tắm cây TOTO DM345S/DM906CFS – Lựa chọn nào tốt hơn

Sen tắm cây TOTO DM345S/DM906CFS – Lựa chọn nào tốt hơn?

Sen tắm cây TOTO DM345S/DM906CFS là một trong những dòng sản phẩm sen tắm cây đang rất được ưa chuộng hiện nay, không chỉ bởi thiết kế sang trọng tinh tế mà còn bởi rất nhiều nhưng tính năng, tiện ích dòng sản phẩm này mang lại. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Sen tắm TOTO TOTO DM345S/DM906CFS là gì?

Sen tắm cây nóng lạnh TOTO DM345S/DM906CFS là một dòng sản phẩm kết hợp giữa sen tắm cây và van gật gù nóng lạnh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản

sen tam DM345S/DM906CFS

Thông số kỹ thuật Sen tắm cây TOTO DM345S/DM906CFS

Mã sản phẩm   :           DM345S/DM906CFS

Tên sản phẩm  :           Sen cây kết hợp van gật gù nóng lạnh kèm bát sen mạ

Áp lực nước     :           0.05MPa ~ 0.75MPa

Lớp mạ            :           Nickel Chrome

Đặc điểm của sen tắm cây TOTO DM345S/DM906CFS

Sen cây TOTO DM345S/DM906CFS được thiết kế để sử dụng cho việc tắm đứng phù hợp với những không gian phòng tắm rộng rãi, với thiết kế bát sen bán kính lớn tạo nên một lượng nước phun lớn, phun đều tạo nên một cảm giác thư giãn tuyệt vời. Sen tắm TOTO được mạ bóng sáng với màu sắc riêng biệt luôn giúp cho sản phẩm có khẳ năng chống bám bẩn tốt, chống gỉ sét và cũng dễ dàng vệ sinh.

Sen tắm cây nóng lạnh TOTO DM345S/DM906CFS được kết hợp với van gật gù nóng lạnh DM906CFS với thiết kế mới, Van điều chỉnh lưu lượng nóng lạnh được làm từ vật liệu sứ cao cấp, khả năng chống mài mòn tốt suốt vòng đời tuổi thọ sen tắm.

sen tắm TOTO

Sen cây TOTO DM345S/DM906CFS đơn giản, sang trọng, được làm từ chất liệu inox cao cấp, hoạt động dễ dàng với độ bền cao gấp đôi các vòi sen thông thường. Hệ thống vòi và dây dẫn được thiết kế chặt chẽ, liên kết bền vững giữa các mối nối tạo sự tiện lợi trong quá trình lắp ráp, di chuyển, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tay sen được thiết kế trụ tròn có lượng nước đồng đều và mạnh mẽ, thiết kế khác biệt tạo điểm nhấn cho bộ sen tắm TOTO.

Tóm lại sen tắm cây nóng lạnh TOTO DM345S/DM906CFS

 - Dễ sử dụng

- Thân thiện với môi trường

- Dễ dàng vệ sinh

- Chống bám bẩn tối ưu

- Giảm sử dụng chất tẩy rửa

Khi Quý khách hàng muốn mua sen tắm cây TOTO DM345S/DM906CFS hoặc thiết bị vệ sinh nhập khẩu TOTO đảm bảo chính hãng, giá tốt hãy đến với showroom Hải Linh tại:

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Showorom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Nguồn : https://showroomtoto.com.vn/