Sen tắm TOTO và những giá trị đem đến cho người dùng

Sen tắm TOTO và những giá trị đem đến cho người dùng

Một trong những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tạo nên tên tuổi của hãng chính là sen tắm TOTO. Sản phẩm được thiết kế sở hữu nhiều giá trị mang tới người tiêu dùng nhiều lợi ích. Hãy cùng Hải Linh khám phá những lý do gia đình bạn không thể không mua sen tắm TOTO ngay sau đây.

Toàn bộ sản phẩm sen vòi TOTO được sản xuất trên công nghệ hiện đại khép kín. Tất cả những quy trình từ tuyển chọn nguyên vật liệu đầu vào cho tới dây chuyền sản xuất và xuất xưởng đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe.

sen tắm toto

Sen tắm TOTO chính hãng có chất lượng tốt

Sen tắm TOTO được chế tạo bằng chất liệu 60% đồng thau và lớp mạ Crom - Niken cao cấp cho sản phẩm độ chắc chắn, bền bỉ theo thời gian, không bị oxy hóa và ăn mòn trong điều kiện tiếp xúc thường xuyên với nước.

Sen tắm TOTO đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng

Bên cạnh chế độ tắm thông thường, sen tắm TOTO còn có dòng sản phẩm với chế độ massage tạo cảm giác thư giãn thoải mái, mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Chế độ massage này sử dụng nhịp điệu của dòng nước tác động vào các nhóm cơ giảm cảm giác đau nhức. Tắm bằng sen tắm massage cũng là giải pháp mang lại cảm giác dễ ngủ, cho giấc ngủ sâu, đặc biệt tốt cho người lớn tuổi.

Sen tắm TOTO phù hợp không gian phòng tắm mọi nhà

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc sen tắm TOTO phù hợp với sở thích và không gian phòng tắm của gia đình bởi nó rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với cả những không gian đơn giản tới hiện đại, sang trọng. Sen tắm TOTO có 2 loại chính là sen tắm thường cầm tay và sen cây TOTO. Sen tắm thường sẽ phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ, bình dân còn sen cây TOTO phù hợp hơn với những phòng tắm có không gian rộng rãi, hiện đại, cao cấp.

sen tắm toto

Mua sen tắm TOTO chính hãng, giá rẻ tại Hải Linh

Với những gì đã nói đến ở trên, sản phẩm sen tắm TOTO chính hãng luôn là dòng sản phẩm chất lượng đáng dùng. Minh chứng cho tất cả những điều trên, TOTO nằm trong top 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm sen tắm TOTO hãy ghé quá đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hoặc 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân - Hà Nội,  để chọn mua được sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất. Hoặc bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại website: showroomtoto.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0936.55.22.66 để được tư vấn tận tình nhất.

có thể bạn quan tâm =>> Sen vòi TOTO đẳng cấp cho phòng tắm hiện đại