SHIGERU BAN - Kiến Trúc & Hoạt Động Vị Nhân Sinh do TOTO tổ chức

SHIGERU BAN - Kiến Trúc & Hoạt Động Vị Nhân Sinh do TOTO tổ chức

Năm 2014, Shigeru Ban – Vị kiến trúc sư tài năng và sáng tạo hàng đầu Nhật Bản được nhận giải thưởng Pritzker danh giá nhất thế giới của ngành kiến trúc

SHIGERU BAN – Kiến trúc sư của những công trình vì cộng đồng

Shigeru Ban là kiến trúc sư nổi tiếng trong việc khéo léo sử dụng những vật liệu nhẹ, thân quen và thân thiện với môi trường, đặc biệt là tre và giấy để cho ra đời những thiết kế mang tính đột phá.

Những công trình trên khắp thế giới của ông luôn tiên phong trong lối kiến trúc tối giản và phương pháp thực nghiệm , vượt qua mọi định nghĩa thông thường về vật liệu sử dụng và kết cấu công trình vẫn đảm bảo tính bền vững, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

Ông còn nổi tiếng là một kiến trúc sư vị nhân sinh với các công trình dành cho nạn nhân ở các vùng chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, với mong muốn cải thiện cuộc sống của họ.

Ngày 2/12/2017, Shigeru Ban sẽ đến Việt Nam và trở thành diễn giả của sự kiện “Kiến trúc và hoạt động vị nhân sinh” theo lời mời của hãng thiết bị vệ sinh TOTO Việt Nam tổ chức tại Trung tâm hội nghị Gem Center, TP. HCM. Đặc biệt, ngay trong thời điểm thiên tai đang ập xuống các tỉnh miền Bắc và miền Trung Việt Nam, một tư duy lớn như Shigeru Ban sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời để các kiến trúc sư và những sinh viên ngành kiến trúc trong nước tham khảo và học hỏi.

Hãy đăng ký tham gia ngay sự kiện nổi bật nhất của ngành kiến trúc Việt Nam trong tháng 12/2017, để có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ Shigeru Ban – một trong những vị kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới.

BUỔI DIỄN THUYẾT "SHIGERU BAN - KIẾN TRÚC & HOẠT ĐỘNG VỊ NHÂN SINH"

chương trình

SHIGERU BAN - KIẾN TRÚC & HOẠT ĐỘNG VỊ NHÂN SINH do TOTO tổ chức

Diễn giả: KTS Shigeru Ban – chủ nhân giải thưởng Pritzker 2014

Thời gian: 17h30 – 21h00, ngày 02/12/2017

Địa điểm: tầng 5, Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q1, TP. HCM

Số lượng tham gia: 1500 người

Nhằm giúp ban tổ chức dành chỗ cho các đơn vị khác, các bạn sinh viên đã đăng ký danh sách với trường đại học vui lòng không đăng ký online. Xin cảm ơn.

Các bạn đăng ký online sẽ nhận được email xác nhận thời gian đến TOTO nhận vé trước ngày 20/11.

Đơn vị tổ chức: TOTO Việt Nam và TOTO Gallery MA

Đơn vị bảo trợ: Hội Kiến Trúc Sư Việt Nam

Đơn vị phối hợp: CLB Kiến Trúc Sư Trẻ Việt Nam