Mua bồn cầu Toto MS884 rẻ nhất tại Hải Linh Groups

Mua bồn cầu Toto MS884 rẻ nhất tại Hải Linh Groups

Trong những mẫu bồn cầu Toto khối giá rẻ thì bồn cầu Toto MS884 có sức thu hút đối với đông đảo khách hàng nhất. Bồn cầu Toto MS884 sở hữu sự thanh lịch trong kiểu dáng thiết kế, khả năng chống bám bẩn hiệu quả với công nghệ hiện đại, hạn chế tối đa sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn bên cạnh giá rẻ là 3 yếu tố chính giúp chiếc bồn cầu Toto này được khách hàng lựa chọn.

thiet bi ve sinh toto
 
Một băn khoăn được nhiều khách hàng đặt ra là giá của bồn cầu Toto MS884 hiện nay là bao nhiêu và mua thiết bị vệ sinh Toto ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng. Đây là 2 vấn đề luôn được khách hàng có sự quan tâm nhất. Để mua được thiết bị vệ sinh toto, đảm bảo hàng chính hãng và có mức chiết khấu cao thì bạn nên đến nhà phân phối thiết bị vệ sinh Toto chính thức gần khu vực mình ở để mua hàng yên tâm nhất.
 
Bồn cầu Toto MS884T2 (MS884) là mẫu bồn cầu Toto được tích hợp nhiều mẫu tính năng ưu việt hiện nay theo những tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu của thế giới như :
+ Kiểu dáng thiết kế có sự sang sang trọng, hiện đại
+ Nắp đóng êm không gây tiếng ồn
+ Có thể lựa chọn lắp đặt cùng với nắp rửa điện tử WASHLET
+ Ngăn mùi hiệu quả với bề mặt nước rộng
+ Việc vệ sinh hàng ngày dễ dàng và nhanh chóng với thiết kế thân kín, vành kín
+ Công nghệ xả G-Max mạnh mẽ, êm ái và hiệu quả
+ Công nghệ CeFIONtect hạn chế tối đa vi khuẩn và vết bẩn bám lại với lòng bồn cầu siêu nhẵn.
 
thiet bi ve sinh toto
 
Giá bồn cầu Toto MS884T2 niêm yết hiện là 7.252.000 đồng khi mua tại Showroom thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh. Đây là địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh uy tín giúp bạn sở hữu những sản phẩm tốt với mức giá thành cực ưu đãi. Hơn thế, nếu khách hàng mua thiết bị vệ sinh Toto cho công trình khi mua từ 10 chiếc chậu rửa Toto trở lên sẽ có mức giá cực tốt. Bên cạnh đó, Hải Linh Groups vận chuyển miễn phí đến tận chân công trình, các thủ tục bán hàng thuận tiện và nhanh gọn cho khách hàng.

 

 

Khi mua bồn cầu Toto hay bất kỳ thiết bị vệ sinh Toto nào tại Hải Linh Groups bạn sẽ đều nhận được mức giá ưu đãi tốt nhất. Đến với Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để mua thiết bị vệ sinh Toto ngay hôm nay với mức giá tốt nhất.

>>> 
Giá bồn cầu treo tường Toto CW762 bao nhiêu?
>> Các loại phụ kiện phòng tắm toto chính hãng bán tại Hải Linh 

 

 

Từ khóa: đảm bảo