Lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO mẫu mã đẹp chỉ có tại Showroom Hải Linh

Lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO mẫu mã đẹp chỉ có tại Showroom Hải Linh

Lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO mẫu mã đẹp đang trở thành nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết khi sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO. Hãy tìm kiếm cho mình một địa chỉ phân phối uy tín, chất lượng để sở hữu được những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO mẫu mã đẹp nhất trên thị trường.

  1. Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO mẫu mã đẹp ngày càng được chú trọng

Một không gian với việc lắp đặt thiết bị vệ sinh mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng không chỉ giúp tạo nên vẻ đẹp, mà còn tác động trực tiếp đến nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình. Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO với mẫu mã đẹp, sang trọng, hiện đại sẽ giúp tạo cảm hứng, sự hứng khởi cho người dùng mỗi khi bước vào.

Sự đơn giản, nhẹ nhàng trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh chưa bao giờ là lỗi mốt. Nắm bắt được tâm lí đó, thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo trong thiết kế, để cho ra đời những mẫu sen tắm, vòi chậu, chậu rửa TOTO có thiết kế vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và hiện đại. Sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO, kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh đồng bộ, cùng không gian nhà vệ sinh hiện đại sẽ kiến tạo một đẳng cấp hoàn toàn mới. Vì vậy lắp đặt thiết bị vệ sinh TOTO với mẫu mã đẹp cho không gian sống tiện nghi, đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường.

Chau rua TOTO kieu dep

Đội ngũ thiết kế của thương hiệu TOTO, đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm thiết bị vệ sinh không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, mà còn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của nhiều gia chủ khó tính.

Nhà vệ sinh, nhà tắm trong cuộc sống hiện đại, không đơn giản chỉ là nơi để giải quyết vấn đề tế nhị. Mà đây còn là nơi để thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, … vì vậy, lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng tốt sẽ là một yếu tố không thể thiếu. Với thiết bị vệ sinh TOTO, bạn có thể dễ dàng tự biến tấu phong cách riêng cho mình, bằng việc kết hợp nhiều sản phẩm như sen tắm, bồn tắm, vòi chậu với thiết kế riêng biệt, tạo cảm hứng mỗi khi sử dụng.

Để có thể sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng tốt, mẫu mã đẹp hãy lựa chọn ngay một nhà phân phối uy tín trên thị trường. Không phải cái tên nào khác, đó chính là Showroom Hải Linh - địa chỉ uy tín, tin cậy phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Hà Nội, được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn cho gia đình.

  1. Lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO mẫu mã đẹp chỉ có tại Showroom Hải Linh

Là địa chỉ với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối thiết bị vệ sinh, Showroom Hải Linh đã trở thành 1 trong những địa chỉ tin cậy, dành cho những khách hàng đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO với mẫu mã đẹp trên thị trường.

Thiet bi ve sinh TOTO dep tai Hai Linh

Hiện nay, Showroom Hải Linh với 3 địa chỉ Showroom tại các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông, … giúp khách hàng ở những khu vực này thuận tiện hơn khi mua hàng. Tại hệ thống SHowroom của chúng tôi có trưng bày các mẫu mã sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO kiểu dáng đẹp, sang trọng khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm.

Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng không chỉ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Mà còn được trải nghiệm hệ thống Showroom hiện đại, cơ sở vật chất kỹ thuật chu đáo, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  1. Giới thiệu tới khách hàng thiết bị vệ sinh TOTO kiểu dáng đẹp tại Showroom Hải Linh

Để giúp khách hàng có cái nhìn khách quan nhất, sau đây Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng một số sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO kiểu dáng đẹp nhất, đang được phân phối trên toàn hệ thống của chúng tôi.

  • Bồn cầu Washlet TOTO CS769DW7

Nếu bạn đang tìm mẫu bồn cầu 2 khối, thiết kế đẹp, giá tốt lại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, thì sản phẩm bồn cầu kèm nắp rửa điện tử Washlet TOTO CS769DW7 là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là sản phẩm bồn cầu được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Bề mặt bồn cầu được ứng dụng công nghệ men CeFiontect đảm bảo kháng khuẩn, ngăn ngừa cặn bẩn, vi khuẩn phát triển, giúp bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. 

Bon cau TOTO CS769DW7

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp nắp rửa điện tử với nhiều tính năng tự động như: tự mở nắp khi có người bước tới, tự sấy khô, sưởi ấm nắp ngồi, tự động xả, … Điểm cộng của dòng sản phẩm này là khả năng kháng khuẩn với công nghệ Ewater+, đây là dòng nước khử trùng bồn cầu và không gian nhà vệ sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

  • Vòi chậu nóng lạnh TOTO DL 342-1

Voi chau TOTO DL 342-1

Trong các sản phẩm vòi chậu nóng lạnh kiểu dáng dài của TOTO, thì mẫu vòi chậu nóng lạnh TOTO DL 342-1 là sản phẩm được đánh giá khá cao. Đây là mẫu vòi chậu 1 lỗ sử dụng để lắp đặt cho các mẫu chậu rửa đặt bàn của TOTO. Thiết kế sản phẩm sang trọng, nhẹ nhàng với bộ sưu tập BASIC+ Bề mặt vòi được mạ Crom/Niken giúp sản phẩm luôn sáng bóng, không bị trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Các phụ kiện van đĩa bằng sứ Ceramic chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn.

  • Chậu rửa đặt bàn LT5616C

Chau rua TOTO LT5616C

Bạn đang tìm kiếm một mẫu chậu rửa đặt bàn sang trọng, tinh tế, không chiếm quá nhiều diện tích? Thì đừng chần chừ hãy sở hữu ngay mẫu chậu rửa đặt bàn LT5616C. Đây là mẫu chậu rửa được thiết kế với phần vành mỏng, giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian lắp đặt. Hơn nữa, bề mặt men của chậu được ứng dụng công nghệ CeFiontect giúp bề mặt luôn mịn màng, sáng bóng như mới, chịu được môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Duy nhất chỉ có tại Showroom Hải Linh, đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm bạn nhé! Đừng quên, nếu có thắc mắc về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ tới hotline chăm sóc khách hàng 1900.599.828 để được tư vấn miễn phí nhé!

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh