Loại chậu rửa Toto nào được ưa chuộng hiện nay

Loại chậu rửa Toto nào được ưa chuộng hiện nay

Chậu rửa Toto được đầu tư thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tạo ra những thiết bị vệ sinh tuyệt hảo và sang trọng, đem đến sự tiện nghi và phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau, nâng tầm giá trị không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn.

Chậu rửa Toto được đông đảo khách hàng đón nhận và dễ dàng chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất bởi hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật như chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, sang trọng, là những mẫu thiết bị vệ sinh thân thiện với môi trường,… Hãy cùng Hải Linh Groups điểm danh các loại chậu rửa Toto được ưa chuộng nhất hiện nay ngay sau đây.
 
chau rua toto cao cap
 
Chậu rửa đặt bàn Toto
Chậu rửa đặt bàn Toto được các công trình có quy mô lớn như khách sạn, nhà hàng, khu resort, trung tâm thương mại,… Với các mẫu chậu rửa Toto được thiết kế tinh tế, sang trọng kết hợp với việc đặt trên bàn đá không những đem đến cho không gian giá trị thẩm mỹ cao hơn mà người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng. Chậu rửa đặt bàn Toto giúp cho khách hàng có thể tận dụng được thêm khoảng không trên mặt bàn. Với chậu rửa đặt bàn Toto, bạn có thể lựa chọn mẫu chậu rửa Toto đặt âm bàn, chậu rửa Toto đặt trên bàn hoặc chậu rửa Toto dương vành tùy vào sở thích và không gian căn phòng được lắp đặt.
Chậu chân lửng Toto, chậu chân dài Toto
Chậu chân lửng Toto, chậu chân dài Toto là những mẫu chậu rửa Toto được khách hàng Việt ưa chuộng hiện nay bởi không những giúp bạn có thể tiết kiệm không gian một cách tối đa, được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng đối với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Bên cạnh đó, chân của chậu rửa Toto này vừa có giá trị trang trí đem đến cho chậu đẹp hơn cũng như che đi phần ống dẫn nước hiệu quả.
chau rua toto cao cap
 
Với nhiều mẫu chậu rửa chân lửng, chậu rửa chân dài Toto như hiện nay với đa dạng phòng cách sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu chậu rửa Toto ưng ý nhất.
Chậu treo tường Toto
Chậu rửa treo tường Toto là một trong những thiết bị vệ sinh giúp tiết kiệm không gian cực kỳ hiệu quả mà vẫn đảm bảo khi dùng đem đến sự tiện dụng và thoải mái. Lựa chọn chậu rửa treo tường Toto sẽ giúp không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn sạch sẽ, thoáng hơn, dễ chịu hơn.

 

Thiết bị vệ sinh Toto là thương hiệu uy tín nên không tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái, đặc biệt là các sản phẩm như bồn cầu Toto, chậu rửa Toto, sen tắm Toto, chậu rửa Toto đến sen vòi Toto,… Chính vì vậy, để đảm bảo mua được thiết bị vệ sinh Toto nói chung và đặc biệt là chậu rửa Toto chính hãng, hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý nhất với giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
>>> Thiết bị vệ sinh Toto an toàn với sức khỏe người sử dụng không?