Khám phá dây chuyền sản xuất thiết bị vệ sinh Toto

Khám phá dây chuyền sản xuất thiết bị vệ sinh Toto

Thiết bị vệ sinh Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín lâu năm hàng đầu của Nhật Bản. Với hơn 15 năm có mặt trên thị trường Việt và hàng trăm năm trên toàn cầu, Toto hoàn toàn có thể tự hào là doanh nghiệp sản xuất thiết bị vệ sinh có quy trình sản xuất khoa học, nhà máy hiện đại, công nghệ luôn dẫn đầu nên sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà còn đem đến những trải nghiệm mới về cuộc sống tốt đẹp và tiện nghi nhất. Những dòng sản phẩm tiêu biểu rất được ưa chuộng của Toto phải kể đến như bồn cầu Toto, bồn tắm Toto, chậu rửa Toto, sen vòi Toto,…

Thiết bị vệ sinh Toto sản xuất bởi dây chuyền máy móc hiện đại nhất

Ngay từ giai đoạn đầu hoạt động, công ty sản xuất thiết bị vệ sinh Toto có trụ sở tại Việt Nam đã có được hệ thống máy móc đồng bộ, đáp ứng theo đúng các tiêu chuẩn của tập đoàn Toto Nhật Bản. Những dây chuyền sản xuất này được đánh giá cao về tính hiện đại, đạt công suất cao và thực sự khoa học.

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto được tạo ra với 9 khâu sản xuất và 4 khâu hỗ trợ nên chất lượng luôn đảm bảo đạt mức cao nhất, hạn chế tối đa các lãng phí. Các sản phẩm qua từng khâu đều được kiểm tra kỹ lượng, đảm bất chất lượng tốt nhất cho đến công đoạn cuối cùng. Toto luôn coi trọng việc sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nguồn năng lượng và tài nguyên. Đây đã trở thành một châm ngôn làm việc của Toto từ những ngày đầu đến nay.

 

thiết bị vệ sinh toto cao cấp

Sản xuất thiết bị vệ sinh Toto tận dụng tối đa nguyên nhiên liệu, tài nguyên và sức lao động

Trong quá trình sản xuất thiết bị vệ sinh, Toto ứng dụng hệ thống công nghệ lọc nước, tái sử dụng bụi được tách lọc kết hợp dùng với nguyên liệu ban đầu, tái tạo nguồn khí nóng từ lò nung. Nhờ vậy, nguồn nhiên vật liệu và tài nguyên luôn được sử dụng một cách tiết kiệm nhất. Không những thế, những nhà nghiên cứu của Toto cũng luôn không ngừng nỗ lực tìm tòi, sáng tạo để đưa ra những sáng kiến giúp tiết kiệm sức lao động cũng như tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả nhất.

Thiết bị vệ sinh Toto được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất

Thiết bị vệ sinh Toto hiện nay được ứng dụng những công nghệ thực sự mang tính hiện đại nhất mà các thương hiệu khác khó có thể theo kịp như: công nghệ men sứ CeFiONtect giúp các vết bẩn được hạn chế tối đa, công nghệ tiết kiệm nước, vòi cảm ứng tự động, nắp rửa điều khiển, van xả cảm ứng tự động được ứng dụng trên các sản phẩm bồn cầu Toto, chậu rửa Toto, sen tắm Toto, vòi chậu Toto,… Bên cạnh đó, vật liệu để tạo ra các sản phẩm thiet bi ve sinh Toto đảm bảo an toàn, không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người dùng.

Hàng trăm nghìn sản phẩm đã được tiếp cận với khách hàng suốt 14 năm qua của Toto Việt Nam thực sự là kết tinh của tâm huyết, trí tuệ và công sức của đội ngũ cán bộ công nhân viên. Mỗi vị trí, mỗi công đoạn đều có vai trò quan trọng trong quá trình tạo ra sản phẩm.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến, Toto đã và đang đưa ra thị trường những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp có gia đình nhất. Bởi vậy, thiết bị vệ sinh Toto luôn được coi là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình Việt.

Hãy đến với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh hiện đang trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto chính hãng tại số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để mua được sản phẩm ưng ý. Liên hệ 0936 55 22 66 để được hỗ trợ tốt nhất.