Hải Linh - Nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO rẻ nhất Hà Thành

Hải Linh - Nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO rẻ nhất Hà Thành

Showroom Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO đảm bảo hàng chính hãng với uy tín lâu năm hàng đầu hiện nay trên cả nước nói chung và thị trường miền Bắc nói riêng. Showroom Hải Linh luôn tự hào là địa chỉ uy tín của người tiêu dùng chọn mua sản phẩm và hưởng dịch vụ tốt nhất. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như độ tin cậy của từng sản phẩm tại đây. Showroom Hải Linh chính là sự lựa chọn lý tưởng của gia đình bạn để có những bộ thiết bị vệ sinh đẳng cấp cho nhà phòng tắm, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng nhất Hà Thành.

1. Review chi tiết Showroom Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO 

1.1 Giới thiệu chung: 

Showroom phân phối thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh là một trong những địa chỉ uy tín với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường. Đây được đánh giá là  địa chỉ được đông đảo khách hàng tại Hà Nội tin tưởng, lựa chọn để mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh tốt nhất cho gia đình.

Showroom Hai Linh

Không chỉ phân phối thiết bị vệ sinh TOTO, Showroom Hải Linh còn kinh doanh phân phối các sản phẩm nội thất nhà tắm của nhiều thương hiệu như: INAX, Viglacera, Caesar, American Standard, Grohe, … gạch ốp lát cao cấp trong nước và nhập khẩu, thiết bị nhà bếp đẳng cấp. Hiện nay, Hải Linh đã có 3 chi nhánh trên toàn địa bàn Hà Nội ở các quận: Hà Đông, Đống Đa, Long Biên. Giờ đây, khách hàng ở những khu vực này hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng đến Showroom Hải Linh để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO

1.2 Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO đang được phân phối tại Showroom Hải Linh

Bồn cầu TOTO chính hãng, đa dạng mẫu mã: Một trong những yếu tố khiến khách hàng tin tưởng Hải Linh để mua thiết bị vệ sinh TOTO chính là nhờ vào không gian trưng bày bồn cầu TOTO chính hãng với mẫu mã vô cùng đa dạng, giá thành sản phẩm ưu đãi. Không gian trưng bày thiết bị vệ sinh, bồn cầu TOTO đa dạng với các mẫu bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu điện tử TOTO, … bên cạnh đó là các mẫu chậu rửa, vòi chậu, sen tắm vô cùng đẳng cấp.

Bon cau TOTO 1 khoi MS884T2

Chậu rửa TOTO sang trọng, hiện đại​: Chậu rửa TOTO được khách hàng vô cùng tin tưởng, lựa chọn khi đến Showroom Hải Linh. Với mẫu mã vô cùng đa dạng, khi sử dụng các sản phẩm chậu rửa TOTO không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Chau rua TOTO LW196K/LW196HFK

Vòi chậu TOTO cao cấp: Hiện nay, tại Showroom Hải Linh các sản phẩm vòi chậu TOTO cao cấp có mẫu mã vô cùng đa dạng như: vòi chậu TOTO 1 lỗ, vòi chậu TOTO 3 lỗ, vọi chậu cảm ứng TOTO, vòi chậu gắn tường TOTO. Các dòng sản phẩm này đều được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng hàng đầu. 

Voi chau nong lanh TOTO TTLR306

Sen tắm TOTO xu hướng mới: Các mẫu sen tắm TOTO tại Showroom Hải Linh có thiết kế hiện đại, luôn bắt kịp xu hướng mới, không lỗi mốt, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình sang trọng, hiện đại. Cũng như các dòng sản phẩm khác của thương hiệu TOTO, sen tắm TOTO tại Hải Linh đều đảm bảo chính hãng, giá thành tốt, sản xuất với công nghệ dây chuyền hàng đàu Nhật Bản.

Sen tam TOTO TBV03429V/TBW03002B

Bồn tắm TOTO chất lượng vượt trộiBồn tắm TOTO là dòng sản phẩm cao cấp nhất của TOTO tại Showroom Hải Linh. Các mẫu bồn tắm TOTO đều có thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bon tam gang trang men TOTO FBY1756PTGE#W

Đầy đủ phụ kiện nhà tắm TOTOĐa dạng mẫu mã sản phẩm, đầy đủ phụ kiện cần thiết để giúp không gian sử dụng được hiện đại hơn.

Phu kien TOTO

2. Mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Showroom Hải Linh nhiều ưu đãi lớn

 Tại Showroom Hải Linh, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO có sự đa dạng về mẫu mã, giá thành sản phẩm phải chăng. Showroom trưng bày rộng rãi, hiện đại đẳng cấp, mẫu mã nhiều, khách hàng khi tới có thể dễ dàng lựa chọn cũng như trải nghiệm trực tiếp sản phẩm từ đó có những quyết định chính xác nhất. Đến với Showroom người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia đình mình.

Tất cả thiết bị vệ sinh TOTO được Hải Linh phân phối đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thiết bị vệ sinh của Toto được thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp, không gây bệnh cho người cũng như rất thân thiện với môi trường.

Hơn thế nữa, thiết bị vệ sinh TOTO được Showroom Hải Linh phân phối luôn có giá rẻ nhất thị trường. Bởi là nhà phân phối chính thức của hãng nên mức giá tại Hải Linh đối với dòng thiết bị vệ sinh TOTO sẽ được đảm bảo ở mức giá tốt nhất. Bạn có thể dễ dàng thấy được điều này khi so sánh giá với một số cơ sở khác.

Ngoài ra, khi mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh, thời gian bảo hành sản phẩm luôn cam kết đúng chuẩn theo quy định của nhà sản xuất. Hải Linh cam kết chỉ bán thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, nếu tìm được hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì khách hàng sẽ được hoàn tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay hệ thống Showroom phân phối thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh để trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường ngay hôm nay. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 hoặc website www.showroomtoto.com.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh