Giải đáp các câu hỏi về bồn cầu TOTO

Giải đáp các câu hỏi về bồn cầu TOTO

Bồn cầu TOTO là dòng thiết bị vệ sinh TOTO rất được các gia đình Việt ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều khách hàng có những băn khoăn liên quan đến dòng thiết bị vệ sinh này.

Hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO số 275 Khuất Duy Tiến tìm lời giải đáp cho các câu hỏi về bồn cầu TOTO ngay sau đây.

mua bồn cầu vệ sinh toto

1. Xuất xứ bồn cầu TOTO từ đâu?

 

Các thiết bị vệ sinh TOTO được Hải Linh cung cấp đều đảm bảo hàng chính hãng. Tuy nhiên, về việc khách hàng thấy xuất xứ sản phẩm TOTO có sản phẩm ghi Việt Nam, Trung Quốc hay Thái Lan thì vẫn hoàn toàn yên tâm vì điểm khác nhau ở đây chỉ là nơi sản xuất. Tất cả sản phẩm TOTO Hải Linh cung cấp đều là sản phẩm của tập đoàn TOTO Nhật Bản đặt nhà máy tại các nước đó. Tuy xuất xứ sản phẩm nhau nhưng công nghệ sử dụng đều là công nghệ Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng TOTO cam kết.

 

2. Nên lựa chọn bồn cầu TOTO 1 khối hay bồn cầu TOTO 2 khối?

 

Những khác biệt của bồn cầu TOTO 1 khối và bồn cầu TOTO 2 khối dưới đây sẽ giúp gia đình bạn chọn mua bồn cầu TOTO phù hợp nhất:

 

– Bồn cầu TOTO 1 khối: Sử dụng công nghệ CeFIONtect, xả Tornado, có những sản phẩm nhập khẩu 100%, có loại sứ Việt Nam và nhập khẩu linh kiện. Bồn cầu 1 khối TOTO chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh.

 

– Bồn cầu TOTO 2 khối: Sử dụng hệ thống xả Siphon, Tornado siphon, đều là nắp đóng êm. Bàn cầu TOTO 2 khối có loại men sứ nhập khẩu giá thành cao, đa phần nhập khẩu từ Malaysia. Bàn cầu 2 khối kích thước nhỏ, nhiều khe rãnh khó vệ sinh.

mua bồn cầu toto

 

Khi lựa chọn bồn cầu TOTO, cần lưu ý kịch thước không gian phòng tắm để lựa chọn được bàn cầu phù hợp, bàn cầu 1 khối kích thước lớn phù hợp với phòng tắm rộng. Ngược lại bàn cầu 2 khối kích thươc nhỏ phù hợp với các phòng tắm nhỏ, tiết kiệm diện tích phòng tắm.

 

3. Nên sử dụng loại bồn cầu TOTO phù hợp với phòng tắm nhỏ?

 

Với các không gian phòng tắm nhỏ hẹp, Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội khuyên bạn nên sử dụng bồn cầu treo tường TOTO. Trong tất cả các sản phẩm bàn cầu TOTO thì bồn cầu treo tường TOTO được biết đến là một sản phẩm cao cấp, hiện đại nhất hiện nay. Đây là sản phẩm được sản xuất và ứng dụng công nghệ cao. Bồn cầu treo tường TOTO không những giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian phòng tắm mà nó còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ tạo nên giá trị cao cho cuộc sống hiện tại của bạn.

 

4. Bồn cầu TOTO được bảo hành trong bao nhiêu lâu?

 

Theo ý kiến của các chuyên gia thì TOTO có chính sách bảo hành cho tất cả sản phẩm từ phụ kiện đến sản phẩm cao cấp như chậu rửa TOTO, bồn cầu TOTO, sen tắm TOTO. Đối với sản phẩm bàn cầu của TOTO có chính sách bảo hành là từ 10 năm.

 

5. Hỏi mua bồn cầu TOTO cao cấp, chính hãng, giá rẻ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

 

Để mua bồn cầu TOTO cao cấp, chính hãng chất lượng bạn hãy ghé thăm website showroomtoto.com.vn. Hải Linh đảm bảo với người tiêu dùng rằng đây là địa chỉ cung cấp các mặt hàng thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội với giá cả hợp lý từ chế độ bảo hành, chính sách đổi trả và nhiều khuyến mại khác đi kèm.

Từ khóa: bồn cầu TOTO