Đây chính là thiết bị vệ sinh mà mọi người thèm muốn

Đây chính là thiết bị vệ sinh mà mọi người thèm muốn

TOTO đến từ Nhật Bản thực sự là xiêu lòng biết bao gia đình trên toàn thế giới bởi chất lượng quốc tế, mẫu mã đa dạng. Hãy cùng điểm qua những lý do giúp thương hiệu này nhận được sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng khắp thế giới ngay sau đâu.

1. Thương hiệu nổi tiếng

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với lịch sử xây dựng, phát triển hơn 1 thế kỷ. TOTO luôn có sự đầu tư nghiên cứu để đổi mới các sản phẩm mà mình tạo ra để đảm bảo các sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mắt, theo kịp xu hướng mà còn sở hữu những tính năng vô cùng thông minh.

toto thương hiệu thiết bị vệ sinh được yêu thích nhất tại Việt Nam

Thiết bị vệ sinh TOTO luôn là thương hiệu được khách hàng tin cậy

TOTO tự hào mỗi lần đem sản phẩm tham dự các triển lãm, các giải thưởng quốc tế đều mang về những giải thưởng lớn và danh giá, đánh giá cao về thiết kế, sự tiện nghi cũng như nâng cao chất lượng sống của người dùng.

2. Thiết kế đẹp mắt

Thiết kế của thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng được tạo ra bởi bàn tay và khối óc của những chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm và am hiểu sản phẩm. Bởi vậy, mỗi sản phẩm ra đời tưởng chừng nhìn thoáng qua vô cùng đơn giản nhưng cực kỳ mềm mại, tinh tế và bắt mắt. Các sản phẩm vừa mang vẻ đẹp cổ điện lại mang nét kiến trúc hiện đại, cao cấp, tạo sự hoàn hảo nhất cho không gian sống.

3. Nguyên liệu cao cấp

Khâu lựa chọn nguyên liệu của TOTO luôn có sự kiểm định kỹ lưỡng. Các sản phẩm được chế tạo từ những nguyên liệu đạt chuẩn tiên tiến trên thế giới như chất liệu đồng thau mạ Crom  Niken, ngọc trai hay nhựa cao cấp, Luminist, sứ vệ sinh cao cấp tráng men Cefiontech,... góp phần giữ cho sản phẩm có bề mặt luôn bền đẹp theo thời gian.

4. Đa dạng sản phẩm

TOTO sản xuất trọn bộ những thiết bị vệ sinh đầy đủ cho phòng tắm, thỏa mãn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của các gia đình như bồn cầu TOTO, vòi chậu TOTO, chậu rửa TOTO, sen cây, sen tắm, bồn tắm và những phụ kiện phòng tắm khác.

Mỗi dòng sản phẩm lại được đa dạng các mẫu sản phẩm về kiểu dáng và mẫu mã cho người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn theo sở thích và nhu cầu.

5. Đa dạng giá bán

Nhiều người thường lầm tưởng thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp nên sẽ có giá thành khá cao nên bỏ qua sự lựa chọn này. Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ thì sẽ thấy TOTO luôn hướng đến số đông người dùng, mang sản phẩm phổ cập đến mọi người, mọi nhà. Do đó, thiết bị vệ sinh TOTO cũng được phân ra thành nhiều mức giá thành khác nhau, từ giá rẻ cho đến giá cao.

6. Thời gian bảo hành dài

So với những thương hiệu thiết bị vệ sinh khác, thiết bị vệ sinh của TOTO có thời gian bảo hành khá cao lên tới 2 năm, những thương hiệu khác chỉ là 1 năm. Trong quá trình sử dụng lại rất ít khi xảy ra các sự cố, hỏng hóc, không lo tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

 

phiếu bảo hành của toto

Phiếu bảo hành thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng

Nếu bạn có nhu cầu mua trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng giá tốt nhất cho gia đình, đừng ngần ngại, hãy đến với Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh – 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội, bạn sẽ được nhân viên bán hàng ở đây tư vấn nhiệt tình nhất. Hoặc khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 0936.55.22.66 để biết thêm thông tin chi tiết.

=>>>Chọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ lắp đặt cho phòng trọ