Đánh giá mức độ phục vụ của nhân viên tại Hải Linh Group

Đánh giá mức độ phục vụ của nhân viên tại Hải Linh Group

Tuần vừa qua Hải Linh Group mở ra một cuộc khảo sát đánh giá chất lượng phục vụ và thái độ của nhân viên dựa trên những bản phản hồi của khách hàng đối với công ty Hải Linh Group. Cuộc đánh giá này do chính ban giám đốc công ty tổ chức mà không cho nhân viên biết vì thế không có một sự thiên vụi nào ở đây.

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

1. Sau đây là những phản hồi từ khách hàng mà chúng tôi thu thập được.

Tác phong phục vu: có phong cách nhanh nhẹn, hoạt bát, khá linh đông.

Anh Tuân (Hà Nội) cho hay: “Tôi ở cạnh công ty, thấy nhiều hàng xóm sử dụng thiết bị vệ sinh toto của công ty Hải Linh nói mua ở đây có nhiều mặt hàng lựa chọn, chế độ vận chuyển nhanh chóng, bảo hành uy tín nên khi hoàn thành nhà mới tôi cũng sang đây để sắm cho ngôi nhà mới trọn bộ thiết bị vệ sinh toto bao gồm: Bồn cầu TOTO, bồn tắm TOTO, chậu rửa toto…

Khi đến cách nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, cách tư vấn rất thu hút. Khi tư vấn cho tôi để giúp tôi chọn được vòi bếp toto chị nhân viên ở đây phân tích cho tôi về kiểu dáng giúp chọn lựa được các sản phẩm phù hợp với phong cách mạnh mẽ của mình. Nói chung khi đến đâu tôi cảm nhận được một nơi thoải mái, tôi rất hài lòng với cách phục vụ tại đây. Nếu anh em bạn bè tôi có nhu cầu chắc chắn tôi sẽ giới thiệu đến Hải Linh mua hàng.”

Hiểu biết về sản phẩm, cách truyền đạt dễ hiểu

Anh Huy ở Mai Dịch có chia sẻ” “nhà của chúng tôi sắp tới giai đoạn hoàn thiện, chính vì thế chúng tôi có tìm hiểu một vài nơi phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp mà giá tốt, qua tìm hiểu một vài trung tâm tại Hà Nội thì tôi thấy tại Hải Linh có mức giá tốt nhất thị trường nên tôi và vợ hôm nay quyết đinh mua 3 bộ thiết vệ sinh toto cho 3 tầng. Khi chúng tôi nhờ nhân tư vấn thì chị bán hàng phân tích cho chúng tôi khá sâu về từng mẫu mã của toto, American standard, Viglacera, chị ấy có thể nhớ được nhiều như vậy có thể nói chuyên môn của chị rất cao, những chức năng, ưu, nhược điểm”

Anh Việt là chủ thầu của nhiều công trình trên Hà Nội cho biết: “Tôi lấy nguyên, vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh ở rất nhiều trung tâm phân phối khác nhau thì thấy Hải Linh là nơi bán hàng uy tín và chất lượng, giá thành tốt nhất thị trường, chiết khấu cao, khâu giao nhận hàng diễn ra nhanh chóng, hỗ trợ nhiệt tình”.

Bác Ngọ ở Cầu Giấy: “ nhân viên tại đây rất thân thiện, lần trước khi tôi đến giúp tôi chọn lựa được chiếc bồn cầu toto ưng ý, và tư vấn cho tôi thêm vài thiết bị cần thiết nữa, hôm nay quay lại họ còn nhớ tên tôi cơ đấy ”

2. Bên cạnh những phản hồi tích cực còn có những phản hồi mà Hải Linh cần điều chỉnh sao cho thuân lợi hơn như:

“Nói chung tôi cũng không chê gì, đây là lần đầu tới đây, đúng lúc cửa hàng đông khách nên tôi phải chờ hơi lâu”.

“Hôm tôi tới công ty vào buổi trưa, vì tôi chỉ rảnh thời gian đó nên mới đến chọn vào giờ đó, đến thì không thấy nhân viên nào cả, chắc mọi người đi ăn trưa hết nên tôi lại đi về không”.

==> Những ý kiến phản hồi của các bạn chúng tôi sẽ có những điều chỉnh để có thể đem đến cho các bạn một thiên đường mua sắm hoàn hảo. Kết quả chỉ có 2% là chưa hài lòng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để khắc phục các mặt còn yếu kém để tất cả các khách hàng đến Hải Linh mua sắm sẽ có mức lài lòng tối đa.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Hải Linh