Cực sốc: Giảm ngay 30% khi mua bồn cầu 1 khối TOTO CS989B/TCF9788

Cực sốc: Giảm ngay 30% khi mua bồn cầu 1 khối TOTO CS989B/TCF9788

Bồn cầu một khổi TOTO CS989B/TCF9788 là một sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của thương hiệu TOTO. Sở hữu những đường nét thiết kế tinh tế và công nghệ sản xuất cao cấp nhất, sản phẩm này đang được nhiều người tiêu dùng săn lùng để hoàn thiện phòng tắm đẳng cấp.

khuyến mại bồn cầu TOTO


-  Áp dụng công nghệ xả xoáy Tonardo: đây là công nghệ xả nước hiện đại với dòng nước không phải phun ra từ xung quanh bồn cầu mà là một dòng nước phun mạnh tạo ra dòng nước xoáy cuốn sạch vết cặn thải ra ngoài.

-  Nắp nửa điện tử Washlet thông minh tích hợp đa chức năng tự động như tự động đóng mở nắp ngồi, sưởi ấm nắp ngồi, rửa đa năng và sấy khô.

-  Công nghệ sứ CeFIONtect tạo lớp men sứ siêu nhẵn của lòng bàn cầu hạn chế tối đa vết bẩn và vi khuẩn bám dính trên bề mặt.

-  Hệ thống xả nhấn 3 chế độ 3.8/3.3L/3.0L giúp tiết kiệm nước tối đa. Đồng thời kết hợp với tính năng xả tự động sau 30s nếu người dùng không có thao tác xả nước.

Một chiếc bàn cầu hoàn hảo nhất rất đáng sở hữu. Giá của bồn cầu một khối TOTO CS989B/TCF9788 đang được khuyến mại giảm sâu tới 30% nên quý khách hàng hãy đến showroom Hải Linh để ring về cho không gian phòng tắm.

2.   Tưng bừng các chương trình khuyến mại  tại Showroom Hải Linh

Ngoài được giảm giá khi mua bồn cầu một khối TOTO CS989B/TCF9788, thời gian này quý khách hàng còn được tận hưởng niềm vui nhân đôi với chương trình khuyến mại hè tại Showroom Hải Linh. Tặng ngay một bộ ấm chén Minh Long cao cấp khi mua sản phẩm này.

khuyến mại hè 2018

-          Tặng mũ bảo hiểm chính hãng đơn hàng từ 5 triệu - 20 triệu đồng. Ngoài ra chương trình siêu khuyến mại hè còn rất đa dạng với nhiều quà tặng dành cho từng đơn hàng:

 

Thật là hấp dẫn phải không nào. Còn chần chừ gì mà không đến ngay showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa hay 275 Khuất Duy Tiến để mua sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO CS989B/TCF9788. Quý khách hàng sẽ không chỉ được tiết kiệm hầu bao mà còn được thêm một túi hầu bao niềm vui nữa. Mọi chi tiết quy khách vui lòng liên hệ với hệ thống chăm sóc khách hàng của Hải Linh theo số: 0983554488.

Nguồn : https://showroomtoto.com.vn/

Tác giả bài viết: showroomtoto

Từ khóa: khuyến mãi