Công nghệ tự động chỉ có ở thiết bị vệ sinh toto

Công nghệ tự động chỉ có ở thiết bị vệ sinh toto
Các quốc gia trên thế giới đều yêu thích các thiết bị vệ sinh của hãng Thiết bị vệ sinh Toto sản xuất, đây là thiết bị sản xuất có xuất xứ từ Nhật Bản, đặc biệt khi có các tính năng vượt trội, được nhiều người lựa chọn cho công trình của mình.

thiet bi ve sinh toto

Thiết bị vệ sinh TOTO

Mới đây hãng Toto cho ta mắt sản phẩm được tích hợp công nghệ tự động, vậy bạn có tò mò công nghệ này có điều gì đặc biệt không? Hải Linh sẽ khám phá cho bạn thấy.

Ứng dụng trong mẫu bồn cầu Toto, các tính năng hiện đại và tiên tiến trên thế giới như công nghệ tự động làm ra một sản phẩm hoàn hảo nhất cho nhà vệ sinh sang trọng, hiện đại.

thiet bi ve sinh toto

Thiết bị vệ sinh toto

Là sản phẩm mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, tât cả các bước đều hoàn toàn tự động, vận hành êm ả rất thân thiện với người sử dụng.

Khi bạn có nhu cầu sử dụng, đầu tiên nắp bồn cầu sẽ tự động đóng mở nhẹ nhàng, lúc này hệ thống cảm ứng bắt đầu hoạt động. Bạn sử dụng mà không phải chạm tay vào các thiết bị vệ sinh tất cả các quá trình xả nước, rửa vệ sinh đều được thực hiện một cách tự động, rất thân thiện và tiện dụng. Hệ thống sưởi ấm được tích hợp ở nắp bồn cầu toto vì thế trong những ngày lạnh bạn sẽ không phải lo lắng swoj lạnh. Trong chiếc bồn cầu này còn có chức năng sấy khô tự động khi bạn dùng xong. Mọi bước diễn ra nhanh chóng và tiện lợi luôn đảm bảo sạch sẽ. Thật tuyệt vời khi bạn được trải nghiệm một lần sẽ yêu thích mãi mãi. Toto luôn mạng lại những không gian tinh tế hoàn mỹ.

Hải Linh Group phân phối các loại thiết bị vệ sinh cao cấp của nhiều hãng, liên hệ với chúng tôi để lấy báo giá thiết bị vệ sinh Toto, các sản phẩm bồn cầu, bồn tắm massage toto, vòi bếp toto, chậu rửa, sen vòi sẽ có giá tốt nhất tại đây.

Xem thêm: Điểm đến giá tốt của thiết bị vệ sinh Toto