Công nghệ CeFiONtect của thiết bị vệ sinh Toto đem lại lợi ích gì

Công nghệ CeFiONtect của thiết bị vệ sinh Toto đem lại lợi ích gì?

Thiết bị vệ sinh Toto là thương hiệu luôn không ngừng khẳng định uy tín trên thị trường với việc cải tiết kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm, thay đổi mẫu mã cũng như chú trọng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới vào thiết bị vệ sinh của mình. Ở bài viết này, hãy cùng Hải Linh Groups tìm hiểu về công nghệ CeFiONtect của thiết bị vệ sinh Toto đem lại lợi ích gì ngay sau đây nhé.

Thiết bị vệ sinh Toto là hãng sản xuất hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập cao nên các sản phẩm tạo ra thuộc dòng cao cấp với sự hoàn hảo ở từng chi tiết nhỏ nhất.
Thiết bị vệ sinh Toto càng được ưa chuộng hơn trên thị trường nhờ việc ứng dụng thành công nhiều công nghệ hiện đại, trong đó có công nghệ CeFiONtect. Đây là công nghệ tạo một bước đột phá trong lĩnh vực sản xuất sứ vệ sinh, giúp thay đổi kể cấu bề mặt thiết bị vệ sinh.
thiet bi ve sinh toto
Công nghệ CeFiONtect của thiết bị vệ sinh Toto giúp cho bề mặt sứ vệ sinh được phủ một lớp men bóng mịn, siêu nhẵn, đem đến hiệu quả ngăn chặn các chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt và hình thành vết ố hiệu quả. Những đặc điểm nổi bật này được kết hợp lại trên cùng một thiết bị vệ sinh đã tạo ra bề mặt sản phẩm không bị đổi màu với lớp men được tráng trong toàn bộ thời gian sử dụng.
TOTO đặt tên cho công nghệ mới này là CeFiONtect. Cụm từ này là sự kết hợp của 4 từ: Sứ (ceramic), Tốt đẹp (fine), Ion và Công nghệ (technology).
 
Công nghệ CeFiONtect của thiết bị vệ sinh Toto đem lại lợi ích gì?
+ Việc vệ sinh sản phẩm trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp các chị em tiết kiệm tối đa về mặt thời gian mà vẫn đảm bảo sự sạch sẽ.
+ Làm cho nhà tắm trở nên sạch sẽ và thoải mái hơn khi sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.
+ Ít sử dụng các chất hóa học tẩy rửa có hại cho môi trường sinh thái, tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường.
+ Đảm bảo vệ sinh khi ngăn ngừa sự phát triển của chất bẩn và vi khuẩn, nấm mốc, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
 
chạu rua toto
 
Qua đó có thể thấy rằng, với việc ứng dụng thành công các công nghệ tiên tiến, trong đó có công nghệ CeFiONtect đã giúp cho chậu rửa Toto đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày một cao của người sử dụng. Một mặt giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, mặt khác giúp tiết kiệm về chi phí và thời gian, thân thiện với môi trường, nâng cao chất lượng thiết bị vệ sinh và giúp cho bề mặt sản phẩm luôn bóng đẹp cùng thời gian. Điều này cũng cho thấy lợi ích rất lớn từ việc ứng dụng các công nghệ hiện đại trong các thiết bị vệ sinh của Toto.

 

Mong rằng với thông tin Hải Linh Groups trao đổi trên đây có thể giúp các bạn phần nào hiểu hơn về thiết bị vệ sinh Toto cũng như nắm được những lợi ích của các sản phẩm ứng dụng công nghệ CeFiONtect. Để mua được thiết bị vệ sinh Toto chính hãng, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh tại số 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân - Hà Nội để mua được những sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto chính hãng. Cảm ơn quý khách hàng.
>.. Toto với công nghệ làm sạch và tiết kiệm năng lượng tối ưu