Có nên mua sen tắm âm tường TOTO không

Có nên mua sen tắm âm tường TOTO không?

Sen tắm âm tường TOTO Đẹp – Hiện Đại – Chất lượng, tuy nhiên vẫn có nhiều người còn đặt cầu hỏi có nên mua sen tắm âm tường TOTO không khi đến showroom Hải Linh lựa chọn thiết bị nhà tắm cho gia đình. Chính vì thế bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tìm hiểu và nêu ra một số những ưu điểm nổi bật của dòng sen tắm âm tường TOTO này.

Sen tắm âm tường TOTO là gì?

Sen tắm âm tường TOTO là dòng sản phẩm được thiết kế tách rời các phần nhìn thấy cần thiết như: vòi hoa sen, van điều khiển nước, sen tắm trên tường và các bộ phận không sử dụng thường xuyên được lắp âm vào trong trường.

sen tắm âm tường toto

Ưu điểm của sen âm tường TOTO

Thiết kế chi tiết phụ kiện độc lập – tách rời

Vòi sen âm tường có thiết kế tách rời các phần nổi cần thiết như: Vòi hoa sen, van điều khiển nước, sen tắm trên tường và các bộ phận không sử dụng thường xuyên được lắp âm vào trong tường. Thiết kế này khác biệt hoàn toàn so với vòi tắm hoa sen truyền thống (tất cả các bộ phận đều được thiết kế nổi)

Sản phẩm siêu tiết kiệm diện tích sử dụng, giải phóng không gian tuyệt đối

Sen âm tường TOTO là một thiết bị chiếm rất ít không gian trong phòng tắm, giúp bạn có thể hạn chế tối đa sử dụng không gian phòng tắm. Đây cũng chính là một trong những lý do mà sen tắm TOTO trở thành thiết bị lý tưởng cho mọi phòng tắm, nhất là đối với các phòng tắm nhà phố có diện tích vừa và nhỏ.

Tuổi thọ cao – độ bền tốt

Sen tắm âm tường TOTO đã được các chuyên gia đánh giá và chứng nhận về độ bền cao, bên cạnh đó là kiểu dáng thiết kế, đẹp, sáng tạo không kém phần sang trọng. Vòi sen tắm âm tường TOTO được coi là dòng thiết bị nhà tắm có điểm nhấn đặc biệt nhất và phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình Việt.

Nhiều chức năng sử dụng – Biến phòng tắm gia đình thành khách sạn 5 sao

sen tắm âm tường TOTO

Sen tắm âm tường TOTO được người tiêu dùng đánh giá cao với nhiều chức năng sử dụng vô cùng tiện ích như các chế độ tắm đứng, tắm thác và tắm mưa, như bát sen chùm, bát sen tắm trần bởi chế độ tắm này tạo nên cảm giác dễ chịu, thoải mái và giải tỏa căng thẳng tốt, mang đến cho người dùng cảm giác như đang đắm mình với thiên nhiên chứ không phải là đang sử dụng vòi tắm. “Và đây được coi là điểm cộng lớn của sen âm tường TOTO”

Với những ưu điểm nêu trên của sen âm tường TOTO, chắc bạn sẽ có sự lựa chọn chính xác nhất cho riêng mình cũng như cho các thành viên trong gia đình.

Kinh nghiệm chọn mua sen tắm âm tường TOTO

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh tại Hà Nội, showroom Hải Linh khuyên bạn khi mua sen tắm âm tường TOTO hay bất kỳ thiết bị nhà tắm nào khác bạn nên lưu ý đến tem bảo hành thể hiện sự chính hãng của sản phẩm, chính sách vận chuyể, chế độ bảo hành....Cách tốt nhất bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín trên thị trường và được lòng người tiêu dùng nhất.

Showroom Hải Linh chính là đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO uy tín tại Hà Nội với giá cả hợp lý và chất lượng cũng rất tuyệt vời, phù hợp với mọi người tiêu dùng Việt.

Chắc chắn đến với showroom Hải Linh bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng, thỏa mãn và thoải mái lựa chọn những sản phẩm thiết bị nhà tắm TOTO nói chung, sen tắm âm tường TOTO nói riêng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại:

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội