Chậu rửa đặt bàn TOTO và những lý do không thể chối từ

Chậu rửa đặt bàn TOTO và những lý do không thể chối từ

Chậu rửa TOTO là dòng thiết bị vệ sinh TOTO sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khiến người tiêu dùng khó có thể không chọn. Những mẫu chậu rửa đặt bàn TOTO nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng bởi hội tụ các yếu tố về chất lượng, đa dạng thiết kế và mẫu mã. Đây là sản phẩm chậu rửa thường được đặt trong những không gian hiện đại, sang trọng như nhà hàng cao cấp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,…

Cùng Hải Linh điểm qua các ưu điểm nổi trội của chậu rửa đặt bàn TOTO mà bạn khó thể bỏ qua ngay sau đây:

1. Thiết kế tinh tế, thu hút

Khi ngắm nhìn hàng loạt những mẫu thiết kế chậu rửa đặt bàn TOTO, bạn chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi chúng cực kỳ đẹp mắt. Các mẫu chậu rửa TOTO này được thiết kế thủ công độc đáo, toát lên sự tinh tế nên dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian phòng tắm nào. Chậu đặt bàn TOTO còn thu hút người dùng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng hay những thiết kế độc đáo đem đến cho không gian phòng tắm sự khác biệt.

chậu rửa đặt bàn

Chậu rửa đặt bàn TOTO đa dạng sự lựa chọn cho người dùng

Thiết kế phần lòng chậu rộng vành và sâu đem đến cho người dùng sự thoải mái, tạo cảm giác có thể chứa được nhiều mọi thứ hơn, không lo trong quá trình sử dụng nước bắn ra ngoài. Xu hướng chậu rửa đặt bàn có vành thiết kế siêu mỏng được TOTO mới cho ra mắt gần đây có thể phối hợp với không gian sống một cách rất thiết thực.

Bạn cùng không cần quá lo lắng với việc quên tắt nước bởi một số dòng sản phẩm chậu rửa của TOTO có lỗ thoát tràn. Do đó, khi nước tràn sẽ được thoát theo đường ống này xuống ga thoát nước giúp nước không tràn ra gây ướt nền nhà.

Chậu rửa đặt bàn TOTO có phần bàn chậu được làm từ chất liệu đá hoặc gỗ giúp để những vật dụng cá nhân vô cùng tiện lợi. Chậu TOTO đặt bàn còn có thêm 2 dạng nữa là chậu rửa có giá đỡ và chậu rửa liền bàn. Cả 2 loại chậu rửa TOTO này đều tạo ra phần diện tích để vật dụng cần thiết giúp phòng tắm gọn gàng, ngăn nắp.

2. Sản phẩm đa dạng

Thiết bị vệ sinh TOTO được sáng tạo bởi những nhà thiết kế tài hoa. Bởi vậy, những mẫu mã sản phẩm chậu rửa đặt bàn khi thiết kế ra vô cùng hút mắt, đem đến sự hoàn hảo và tiện nghi cho không gian phòng tắm. Sự đa dạng của dòng sản phẩm chậu rửa này đáp ứng tốt cho nhiều phong cách sống đa dạng của người dùng.

Chậu đặt bàn TOTO có thể kết hợp với các loại vòi chậu TOTO khác nhau dễ dàng, người dùng có thêm sự lựa chọn cho phòng tắm của gia đình.

công nghệ của chậu rửa đặt bàn toto

Công nghệ sứ tráng men chống khuẩn Cefiontect vô cùng ưu việt

Chậu rửa đặt bàn TOTO ứng dụng công nghệ men sứ cao cấp có khả năng chống khuẩn Cefiontect giúp hạn chế sự bám bẩn của vi khuẩn và nấm mốc tối đa, vệ sinh dễ dàng, đem đến vẻ bền đẹp theo thời gian.

3. Giá cả phải chăng

Với mong muốn đem đến những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, tiện nghi đến với số đông khách hàng, TOTO không chỉ cung cấp mẫu mã chậu rửa đa dạng mà còn giá thành cũng phải chăng và đa dạng. Với những gia đình thu nhập thấp có thể chọn chậu rửa đặt bàn TOTO giá rẻ với trong khoảng 2,000,000 - 5,000,000 đ. Còn với những người thu nhập cao hơn có thể lựa chọn chậu rửa TOTO cao cấp với giá trên 10,000,000 đ.

Để sở hữu những sản phẩm chậu rửa TOTO chất lượng chính hãng, giá tốt nhất, khách hàng có thể ghé qua Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh – 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội - đại lý phân phối chính hãng các thiết bị vệ sinh TOTO. Mọi thông tin cần liên hệ xin gọi cho Hải Linh qua hotline: 0936.55.22.66 để nhận được những lời tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.