Chậu rửa âm bàn TOTO - Ưu điểm khẳng định chất lượng vượt bậc

Chậu rửa âm bàn TOTO - Ưu điểm khẳng định chất lượng vượt bậc

Chậu rửa âm bàn TOTO là một trong những dòng sản phẩm chậu rửa TOTO đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Chậu rửa âm bàn TOTO thiết kế đơn giản, tinh tế, đa dạng mẫu mã

Chậu rửa TOTO được thiết kế khá đơn giản, đa dạng mẫu mã. Được sản xuất với chất liệu cao cấp, tinh tế, đem lại đẳng cấp, sang chảnh. Tuy đơn giản, nhưng kiểu dáng chậu rửa âm bàn TOTO luôn được cải tiến hiện đại, thuận tiện nhất cho người dùng, thiết kế sang chảnh, mê hoặc bất cứ ai. Chậu âm bàn có kiểu dáng tương đối gọn nhẹ, gọn gàng gói trọn trong không gian bàn phía dưới, tối giản hài hòa với các thiết bị phòng tắm khác.

chậu rửa âm bàn toto

Chậu rửa âm bàn TOTO LT533 

Chậu rửa âm bàn TOTO có thiết kế đa dạng: như dáng tròn, dáng vuông truyền thống hoặc hình ovan ...thích hợp với sở thích của từng người

Vật liệu chế tạo chậu rửa âm bàn TOTO

Chậu rửa âm bàn TOTO chủ yếu được làm từ sứ cao cấp, sứ tráng men được sử dụng công nghệ Cefiontech: Cấu thành từ những phân tử ion cho bề mặt cực nhẵn, chống bám dính tốt, ngăn cản sự sinh sôi phát triển vi khuẩn, giảm hình thành các vết ố vàng, bền màu theo thời gian giúp cho chậu rửa âm bàn TOTO bền màu và dễ lau chùi hơn.

Kiểu dáng tiện dụng vệ sinh

Cũng giống như các sản phẩm chậu rửa TOTO khác, với kiểu dáng lối thoát tràn cải tiến, luôn tiện ích và thoải mái cho người sử dụng.

Thuận lợi phối hợp với những mẫu sen vòi

chậu rửa âm bàn TOTO

Chậu rửa âm bàn TOTO , sen tắm TOTO là sự kết hợp hoàn hảo

Chậu rửa TOTO âm bàn có thể phối hợp được với đa dạng mẫu sen, đặc biệt khi phối hợp với những loại sen vòi TOTO sử dụng công nghệ Ecopower tự động chảy nước khi có người sử dụng, hòa trộn bọt khí và nước đem lại dòng nước mạnh mẽ mà vẫn dịu nhẹ, cảm giác thực sự thú vị cho người dùng

Giá chậu rửa âm bàn TOTO chỉ dao động từ 1 triệu đến 3 triệu tương đối phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

 Nếu quý khách hàng mong muốn sở hữu một sản phẩm chậu rửa TOTO ĐẸP - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ thì chậu rửa âm bàn TOTO là một gợi ý tuyệt vời. Để có thể trực tiếp chiêm ngưỡng và trải nghiệm những điều thú vị từ sản phẩm này quý khách hàng  hãy đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng hoặc showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hải Linh.Mọi thông tin cần liên hệ số hotline:0983 55 44 88 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.