Chậu rửa âm bàn TOTO – Những điều cần phải biết

Chậu rửa âm bàn TOTO – Những điều cần phải biết

Chậu rửa âm bàn TOTO là thiết bị vệ sinh cao cấp từ thương hiệu TOTO,dòng sản phẩm này đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng, chất lượng bền lâu, cùng với những tiện ích mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua chậu rửa âm bàn TOTO thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, sẽ rất hữu ích để bạn lựa chọn được sản phẩm như ý.

Chậu rửa âm bàn TOTO – Những điều cần phải biết

không gian sống sang trọng với chậu rửa đặt âm bàn

Chậu rửa âm bàn TOTO có rất nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác, tuy nhiên bạn cần phải có những kiến thức cơ bản để lựa chọn cũng như sử dụng sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất. Ngay sau đây showroom Hải Linh xin chia sẻ một số những điều cần phải biết về chậu rửa âm bàn TOTO

1.      Chậu rửa âm bàn là gì?

Chậu rửa âm bàn được lắp đặt chìm dưới bề mặt bàn đá bằng cách khoét bàn đá và gắn chặt dưới bề mặt bàn.

Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu thiết bị vệ sinh sản xuất loại chậu rửa âm bàn, tuy nhiên đẳng cấp nhất vẫn là chậu rửa âm bàn TOTO

2.      Chậu rửa âm bàn TOTO có kết cấu và lắp đặt đặc biệt

Do được thiết kế lắp đặt âm bàn dưới bề mặt bàn đá, nên chậu rửa mặt âm bàn TOTO có kết cấu chắc chắn, và bền vững. Tuy nhiên việc lắp đặt sản phẩm này yêu cầu thợ có kỹ thuật tay nghề cao. Chính vì thế khi mua bạn nên chọn đại lý uy tín để được hỗ trợ việc lắp đặt tốt nhất.

Việc lắp đặt chậu rửa âm bàn TOTO rất quan trọng, bạn nên kiểm tra kỹ cách lắp đặt bàn đá, cách gắn epoxy kết dính với nhau và chỗ trám silicon quanh chi vi chậu rửa âm bàn TOTO để có thể chắc chắn rằng sản phẩm sẽ không bị rò rỉ nước giúp chậu hoạt động tốt hơn và làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Nếu bạn muốn biết chi tiế hơn có thể tham khảo bài viết” Cách lắp đặt chậu rửa âm bàn TOTO

3.      Chậu rửa âm bàn TOTO phù hợp với không gian phòng tắm nào?

Tuy là dòng sản phẩm được thiết kế hiện đại, tinh tế, sang trọng nhưng không phải phòng tắm nào cũng có thể sử dụng.

Chậu rửa âm bàn TOTO thích hợp lắp đặt trong phòng tắm rộng, được thiết kế sang trọng, với đầy đủ các thiết bị vệ sinh tiện ích.

4.      Ưu điểm của chậu rửa âm bàn TOTO

Chậu rửa âm bàn TOTO được thiết kế chìm xuống mặt bàn đá nên có thể giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn.

Chậu đặt âm bàn TOTO L909C

Bên cạnh đó, chậu rửa âm bàn TOTO còn có kích thước lớn có thể giúp bạn thoải mái sử dụng, mà không lo nước bắn ra ngoài. Đặc biệt sản phẩm có nhiều kiểu dáng thiết kế sang trọng và tinh tế giúp tăng thêm thính thẩm mỹ của không gian phòng tắm nhà bạn.

Ưu điểm nổi bật của chậu rửa âm bàn TOTO:

+ Thời gian bảo hành lên đến 2 năm

+ Độ bền cao, không trầy xước, móp méo

+ Kháng khuẩn cao, an toàn sức khỏe

+ Không phai màu theo thời gian

+ Dễ vệ sinh

Trên đây là những điều cần  biết về chậu rửa TOTO, quý khách hàng dựa theo điều kiện phòng tắm, sở thích, kinh phí để lựa chọn chậu rửa âm bàn TOTO phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Showorom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.