Chậu rửa Toto đem lại nhiều tiện ích

Chậu rửa Toto đem lại nhiều tiện ích

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay diễn ra sôi động hơn bao giờ hết với rất nhiều thương hiệu ngoại, liên doanh và trong nước. Thiết bị vệ sinh Toto nói chung và chậu rửa Toto nói riêng là tên tuổi được nhiều người tiêu dùng biết đến. Chậu rửa Toto thực sự là thiết bị vệ sinh đem lại nhiều tiện ích cho cuộc sống của mỗi chúng ta.
>>> 
5 lý do thiết bị vệ sinh Toto là sự lựa chọn số 1 của gia đình bạn
>>> Thiết bị vệ sinh Toto so với các thương hiệu đắt tiền

Toto là thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh có uy tín hàng đầu tại Nhật. Toto luôn không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển. Nắm bắt được mong muốn của người tiêu dùng, đặc thù văn hóa, thời tiết… của Việt Nam nên thiết bị vệ sinh Toto luôn có lợi thế hơn so với các thương hiệu khác. Bở vậy, một mặt Toto trau chuốt về mẫu mã thiết bị vệ sinh để đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ, xu hướng chung của ngành. Mặt khác, thiết bị vệ sinh Toto cũng đầu tư nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng, độ bền, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Và chậu rửa Toto cũng không nằm ngoài mục đích đó.

chau-rua-toto_1
Chậu rửa TOTO thuận tiện sử dụng

Chậu rửa Toto – Đa dạng về mẫu mã

Hiện nay, Toto cung cấp các dòng chậu rửa đặt bàn Toto, chậu treo tường Toto, chậu chân dài Toto, chậu chân lửng Toto. Chậu rửa Toto được thiết kế vô cùng đa dạng về mẫu mã, có nhiều kích thước, trong đó điểm chung là lòng chậu có độ rộng và sâu rất hợp lý kết hợp với lỗ thoát tràn nên tránh được tình trạng nước tràn, bắn ra ngoài. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu sản xuất đảm bảo, cùng công nghệ phủ men tiên tiến giúp cho lớp men ngoài sáng bóng, tinh khôi, sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian.

Chậu rửa Toto – Nhiều tính năng ưu việt

Do ứng dụng công nghệ phủ men tiên tiến nên chậu rửa Toto nói riêng, dòng sứ vệ sinh Toto nói chung được gia tăng về chất lượng, tăng tuổi thọ sản phẩm, khả năng chống bám dính vết bẩn, chống trầy xước, chống vi khuẩn nấm mốc… tất cả những ưu điểm đó mang đến cho chậu rửa Toto luôn sáng bóng, bền đẹp như mới, đồng thời giúp các chị em tiết kiệm tối đa về mặt thời gian trong việc vệ sinh lau chùi.

Chậu rửa Toto – Phù hợp với nhiều không gian

Do mẫu mã sản phẩm đa dạng nên tùy vào đặc thù không gian vệ sinh mà các khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Nếu không gian vệ sinh rộng, đòi hỏi sự sang trọng, đẳng cấp các bạn có thể sử dụng dòng chậu rửa đặt bàn Toto. Với không gian vệ sinh nhỏ hẹp các bạn nên tham khảo dòng chậu rửa Toto góc, chậu rửa treo tường Toto… Ngoài ra, để không gian vệ sinh mang nét mềm mại, tinh tế các bạn có thể sử dụng các mẫu chậu có thiết kế hình tròn, hình bầu dục, hay để tạo sự cá tính thì các mẫu chậu hình chữ nhật vuông thành sắc cạnh luôn tạo được hiệu ứng rất tốt.

Chậu rửa Toto – Thời gian bảo hành dài

Chậu rửa Toto với thời gian bảo hành trung bình từ 2-3 năm, đây là khoảng thời gian khá dài, chính vì vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng cũng như không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi thời gian bảo hành cũng chính là cam kết chất lượng mà thiết bị vệ sinh Toto muốn gửi đến cho khách hàng của mình.

Đến trực tiếp số 275 đường Khuất Duy Tiến – Quận Thanh Xuân để tận mắt nhìn ngắm, nghe tư vấn miễn phí và mua chậu rửa Toto đem lại nhiều tiện ích cũng như thiết bị vệ sinh Toto với giá ưu đãi nhất.