Cách lắp đặt thiết bị vệ sinh đơn giản

Cách lắp đặt thiết bị vệ sinh đơn giản

Thường thường khi bạn mua thiết bị vệ sinh toto về phải thuê thợ lắp đặt. Nhưng bạn không hiểu những người thợ này có nắp đặt đúng quy cách không, bài viết này bạn sẽ biết được cách lắp đặt thiết bị vệ sinh.

thiet bi ve sinh toto

Thiết bị vệ sinh toto

Phòng tắm hiện nay rất được coi trọng, nó không còn là một khu phụ nữa mà lại là một không gian quan trọng trong gia đình bạn. Để có một phòng tắm hợp lí, hiện đại, sang trọng thì việc nắp đặt cũng là khâu quan trọng, nó quyết định đến 70% trong việc góp phần vào một không gian đẹp.

 

Thiết bị phòng tắm nắp đặt 3 sản phẩm chính: bồn cầu toto, chậu rửa toto và sen vòi toto. Các bước  nắp đặt các thiết bị một cách đơn giản nhật để bạn có thể tự sửa sang lại căn phòng nếu bạn muốn.  Và nếu có điều kiện và sở hữu không gian rộng có thể nắp đặt thêm thiết bị bồn tắm massage toto.

 

1. Lắp bàn cầu

 

  • Đặt bàn cầu vào đúng tâm lỗ chờ sao cho trùng với lỗ xả của thân cầu, căn chỉnh cho phẳng rồi ấn nhẹ bàn cầu để định vị. Chiều dầy của lớp vữa sau khi ấn khoảng 5 đến 7 mm.

  • Trát vữa quanh theo dấu chân cầu một đường rộng 20 - 30 mm dày 10-12 mm

  • Lắp chân cầu vào sao cho chân cầu trùng với vị trí đáng dấu ban đầu, dùng thước cân chỉnh mặt phẳng rồi ấn nhẹ bàn cầu.

  • Để 1 thời gian khoảng 40 phút thì làm sạch phần xi thừa, khi xi măng khô cứng hãy tiến hành lắp két vào thân. Tuy nhiên , với sản phẩm bàn cầu liền khối hoặc các bàn cầu có gioăng đi kèm thì chúng ta không dùng xi măng mà dùng gioăng đi kèm để nối với ống thoát.

Thiết bị vệ sinh toto

Thiết bị vệ sinh toto

Một vài lưu ý:

✧ Khoảng trống giữa lỗ và thân cầu không xi măng dây vào

✧ Mọi loại bồn cầu phải được đặt ống thông hơi.

 

>>>> Xem thêm sản phẩm vòi bếp toto

 

2. Lắp chậu rửa

  • Chuậu rửa có hai móc treo hai bên, bận cần đánh dấu vị trí thật chính sác, dùng vits nở đúng kích cỡ bắt lên tường, đặt bồn rửa lên, nếu là chậu đặt bàn đá thì ta phải lắp bàn đá trước. Sau  đó kiểm tra lại độ phẳng bằng thước li trước khi nắp đặt chậu rửa.

  • Treo bồn lên ta lại kiểm tra độ phẳng lần nữa, nếu chưa thực sự phẳng thì có thể lấy miếng cao su mỏng kê thêm.

  • Gắn vòi cấp nước, xi phông và ống thoát nước được nắp vào đúng vị trí quy định. kiểm tra kĩ độ kín của các khớp ghép nối.

  • Lấy  keo silicon trám vào những khe hở giữa bồn và tường hoặc giữa bồn và bàn đá. Nếu vòi nước được gắn vào bồn thì ta nên vặn lại cho chặt khít vào mặt bồn.

  • Lắp chân bồn: chân có tác dụng che đi những chi tiết phía trong, giữa bồn thêm chặt có thể nói như một vật trang trí, che khuyết điểm.


>>> báo giá thiết bị vệ sinh Toto


Chỉ như vậy là bạn đã lắp đặt xong, bạn có thể sử dụng ngay. Với chậu đăth bàn thì không cần lắp chân bồn.

Xem thêm: Săn giá thiết bị vệ sinh tốt nhất thị trường

Từ khóa: có thể, dễ dàng