Cách chọn thiết bị vệ sinh TOTO giúp tiết kiệm không gian nhất

Cách chọn thiết bị vệ sinh TOTO giúp tiết kiệm không gian nhất

Lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO sao cho đáp ứng nhu cầu và tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà tối đa nhất không mấy khó khăn bởi sự đa dạng mẫu mã của TOTO hiện nay. Hãy cùng công ty Hải Linh tìm hiểu và lựa chọn các thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm nhỏ hẹp ngay sau đây.

Nhiều khách hàng mới chỉ biết đến TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Nhật Bản. Tuy nhiên, không nhiều người biết cách chọn các sản phẩm TOTO giữa vô số các thiết kế đa dạng của hãng sao cho phù hợp với phòng tắm nhà mình dễ dàng và tiết kiệm diện tích nhất. Do vậy, đối với những không gian phòng tắm nhỏ, bạn có thể tham khảo để lựa chọn những thiết bị vệ sinh TOTO được gợi ý dưới đây.

1. Bồn cầu 2 khối TOTO

bồn cầu 2 khối toto

Bồn cầu 2 khối TOTO là thiết bị vệ sinh được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp người dùng có thể tiết kiệm diện tích tối đa nhất mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm bồn cầu TOTO được làm từ nguyên liệu sứ tráng men cao cấp nên độ bền cực cao, dễ vệ sinh với khả năng kháng khuẩn và chống bám bẩn hiệu quả.

2. Chậu treo tường TOTO

chậu rửa treo tường toto

Mẫu chậu rửa TOTO này cũng có khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả. Do thiết kế ở phần dưới chậu có khoảng không nên người dùng có thể tận dụng để chứa các vật dụng cần dùng trong quá trình tắm hay đi vệ sinh vô cùng hữu ích. Chậu treo tường TOTO được làm từ men cao cấp nên bề mặt luôn sáng bóng dài lâu cùng thời gian. Do đó, nhà bạn sẽ luôn sở hữu không gian thực sự sạch sẽ và thoáng mát.

3. Sen tắm âm tường TOTO

sen tắm toto

Sen tắm âm tường TOTO sở hữu kiểu dáng thiết kế vượt trội nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Mẫu sen tắm TOTO này vừa có chất lượng tốt, lại vừa tiết kiệm không gian rất hiệu quả. Sen tắm TOTO được làm từ chất liệu inox cao cấp mạ ngoài là niken – creome nên độ bền sản phẩm cao, quá trình vận hành vô cùng êm áo và độ sáng bóng dài lâu.

4. Gương TOTO, vòi chậu TOTO

gương, chậu toto

Bạn có thể thiết kế hai sản phẩm này như sau: vòi chậu TOTO sẽ được thiết kế đặt cùng với chậu rửa TOTO còn gương TOTO sẽ được đặt trên chậu 1 chút để khi rửa mặt, trang điểm dễ dàng và tiện dụng nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các thiết bị vệ sinh TOTO giúp tiết kiệm diện tích tối đa nhất, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất cho phòng tắm nhà mình. Liên hệ đến số hotline 0983 55 44 88 để được những nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm của Hải Linh tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.