Cách chọn Sen tắm nhiệt độ TOTO Đẹp – Chất lượng

Cách chọn Sen tắm nhiệt độ TOTO Đẹp – Chất lượng

Bạn Nam Anh chia sẻ:  Hiện tại sen tắm nhà tôi đang bị hỏng, tôi đang tìm hiểu sen tắm TOTO để thay cái mới. Tôi muốn nhờ Hải Linh tư vấn cho tôi về dòng sản phẩm sen tắm nhiệt độ TOTO có ưu điểm gì nổi bật và cách chọn sen tắm nhiệt độ TOTO đẹp – chất lượng.

Cách chọn sen tắm nhiệt độ toto

 

Trả lời

Trước tiên xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho các chuyên gia thiết bị vệ sinh nhà tắm của Hải Linh. Chúng tôi xin được giải đáp từng thắc mắc băn khoăn của bạn như sau:

Đặc điểm nổi bật của sen tắm nhiệt độ TOTO

-   Vòi sen tắm nhiệt độ TOTO là một thiết bị vệ sinh cao cấp được đánh giá cao về kiểu dáng mẫu mã, tính năng đa dạng và chất liệu tốt nhất.

-   Với chức năng tiết kiệm nước từ bát sen mà sen tắm nhiệt độ TOTO đã ghi điểm và được người tiêu dùng đánh giá cao.

-   Tay gạt của sen tắm nhiệt độ TOTO thiết kế hình vòng giúp người sử dụng cảm thấy tiện ích và dễ dàng với những thao tác đóng mở. Van đĩa của sen tắm được làm bằng sứ chống bám cặn bản làm sen tắm luôn sạch sẽ và giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh.

-    Với môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước. Môi trường nóng hay lạnh hoặc có thời tiết có thay đổi đột ngột thì việc sử dụng sen tắm nhiệt độ là rất hữu ích và tiện dụng. 

Cách chọn vòi sen tắm nhiệt độ TOTO đẹp –chất lượng

sen tắm nhiệt độ

Với thị trường thiết bị vệ sinh như hiện nay với vô vàn những mẫu sản phẩm sen tắm nhiệt độ, để lựa chọn sen tắm nhiệt độ TOTO chất lượng, đẹp cần đảm bảo 5 tiêu chí sau:

-  Chất liệu đồng thau bền chắc: Các sản phẩm sen tắm TOTO hầu hết được sản xuất 100% đồng thau nguyên chất, hàm lượng chì <0.25%, mức hàm lượng chì an toàn cho người sử dụng

-  Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh: Sen vòi sau một thời gian dài sử dụng sẽ tồn đọng các cặn bẩn từ nước và môi trường. Chính vì thế, công tác vệ sinh và bảo dưỡng vòi để đảm bảo dòng nước sạch rất quan trọng. Chính vì thế việc chọn sen tắm nhiệt độ TOTO có kêt cấu thông minh, dễ dàng tháo rời đầu vòi để có thể vệ sinh và bảo dưỡng nhanh chóng.

-  Lớp mạ: Lớp mạ sen tắm nhiệt độ TOTO là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm luôn sáng bóng và bền vững với thời gian

-  Áp lực dòng chảy: Áp lực dòng chảy lớn, dòng nước phun mạnh là tiêu chí cực kỳ quan trọng để đánh giá chất lượng một sản phẩm sen vòi. Bát sen với cơ chế hoạt động trơn tru, áp lực dòng nước chảy lớn luôn là tiêu chí được người tiêu dùng kỳ vọng ở một nhãn hiệu sen vòi. Sản phẩm mang đặc tính này không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng mà còn đem lại lợi ích to lớn giúp tiết kiệm nguồn nước.

-  Kết cấu bên trong bền vững: Với độ dày được đúc từ đồng thau nguyên chất, sen tắm nhiệt độ TOTO luôn đảm bảo áp lực dòng chảy nước mạnh mẽ trong suốt tuổi đời sen vòi.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn Nam Anh cũng như quý khách hàng khác sẽ lựa chọn được những sản phẩm sen tắm nhiệt độ TOTO phù hợp, ưng ý nhất.

Tham khảo: 5 thiết bị nhà tắm quan trọng không thể bỏ qua