Các mẫu bồn cầu TOTO giá rẻ, nay còn rẻ hơn trong tháng 7 này

Các mẫu bồn cầu TOTO giá rẻ, nay còn rẻ hơn trong tháng 7 này

Nếu tháng 7 này bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO thì các mẫu bồn cầu TOTO giá rẻ đang được chiết khấu cao và quà tặng hấp dẫn tại Hải Linh dưới đây thực sự không nên bỏ lỡ.

Hiện nay, bồn cầu TOTO được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Nhằm giúp nhiều gia đình Việt tiếp cận và sử dụng những sản phẩm TOTO chất lượng, nhân dịp khai trương Showroom mới tại 532 Đường Láng, Hải Linh triển khai chương trình “Chiết khấu thiết bị vệ sinh TOTO lên đến 30% nhân dịp khai trương”. Đặc biệt, trong tháng 7/2017, khách hàng khi mua các sản phẩm của TOTO sẽ nhận quà liền tay như: áo mưa cánh dơi, bộ ấm chén Minh Long, bộ cốc thủy tinh Luminarc,…

Hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh điểm qua một số mẫu bồn cầu TOTO 1 khối và bồn cầu TOTO 2 khối có mức chiết khấu siêu hấp dẫn với giá bán siêu rẻ dưới đây.

1, Bồn cầu TOTO 1 khối

Thiết kế của bồn cầu TOTO 1 khối là 1 khối thân dài với các tính năng thông minh, đem đến sự hiện đại và sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn. Mọi vết bẩn sẽ được xóa tan nhanh chóng với hệ thống xả mạnh nhưng không hề gây tiếng ồn. Nguyên liệu chế tạo bồn cầu TOTO là men sứ cao cấp nên sản phẩm luôn sáng bóng dài lâu cùng thời gian, độ bền sản phẩm cao và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

Các mẫu bồn cầu TOTO 1 khối giá khuyến mãi siêu hấp dẫn là:

+ Bồn cầu 1 khối TOTO MS884T2 (MS884)

+ Bồn cầu 1 khối TOTO MS905T2 (MS905)

+ Bồn cầu 1 khối TOTO MS864T2 (MS864)

+ Bồn cầu 1 khối TOTO MS436T2 (MS436S)

Các mẫu bồn cầu TOTO 1 khối khuyến mãi hấp dẫn nhất tháng 7/2017

Các mẫu bồn cầu TOTO 1 khối khuyến mãi hấp dẫn nhất tháng 7/2017

Tính năng nổi bật của các mẫu bồn cầu TOTO này:

+ Công nghệ nắp đóng êm;

+ Hệ thống xả Gmax;

+ Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving;

+ Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect.

2, Bồn cầu TOTO 2 khối

Bồn cầu TOTO 2 khối giúp tiết kiệm không gian hiệu quả bởi thiết kế 2 khối và kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ cao cho phòng tắm cũng như tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Hơn nữa, khi lắp đặt, sửa chữa mẫu bồn cầu 2 khối cũng rất dễ dàng. Bên cạnh đó, hệ thống xả mạnh làm xóa tan mọi vết bẩn khi xả nước. Nguyên liệu men cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao, luôn sáng bóng như mới và dễ dàng vệ sinh. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua và sử dụng sản phẩm bởi thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

Các mẫu bồn cầu TOTO 2 khối có giá khuyến mãi siêu hấp dẫn:

+ Bồn cầu TOTO 2 khối CS300DRT3

+ Bồn cầu TOTO 2 khối CS300DT3Y1

+ Bồn cầu 2 khối TOTO CS320PDRT3

+ Bồn cầu 2 khối TOTO CS660DT1Y1

+ Bồn cầu 2 khối TOTO CS350DT2 (CST350DS)

+ Bồn cầu 2 khối TOTO CS351DT2

Các mẫu bồn cầu TOTO 2 khối khuyến mãi hấp dẫn nhất tháng 7/2017

Các mẫu bồn cầu TOTO 2 khối khuyến mãi hấp dẫn nhất tháng 7/2017

Tính năng nổi bật của các mẫu bồn cầu 2 khối TOTO này:

+ Công nghệ nắp đóng êm;

+ Công nghệ xả Tornado;

+ Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect;

+ Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving.

Với 10 mẫu bồn cầu TOTO có giá chiết khấu cao cùng những phần quà hấp dẫn, đây là cơ hội không nên bỏ lỡ để gia đình bạn sở hữu những sản phẩm phù hợp với sở thích, kết cấu không gian phòng tắm. Khách hàng có thể đến tham khảo các mẫu sản phẩm bồn cầu trực tiếp tại Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 0983 55 44 88 để nhân viên của Hải Linh tư vấn tốt nhất. Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng hết tháng 7/2017 này. Nhanh tay, số lượng có hạn!