Bồn tắm TOTO – Sang trọng hiện đại, tiện ích thư giãn

Bồn tắm TOTO – Sang trọng hiện đại, tiện ích thư giãn

Bồn tắm TOTO là một trong những thiết bị vệ sinh cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay, không chỉ đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp sang trọng hiện đại mà còn tiện ích với những chức năng thư giãn tuyệt vời chăm sóc sức khỏe người dùng.

Bồn tắm TOTO Sang trọng hiện đại khẳng định đẳng cấp gia chủ

bồn tắm TOTO

Bồn tắm TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất liệu bồn tắm TOTO đều là những chất liệu cao cấp, dễ gia công như bồn tắm nhựa TOTO, bồn tắm ngọc trai TOTO, bồn tắm gang tráng men TOTO...Những chất liệu này giúp cho bồn tắm TOTO luôn mịn, chống chày xước, chống bám bẩn,..bền bỉ với thời gian.

Bồn tắm TOTO được thiết kế với những kiểu dáng vô cùng đa dạng, bắt mắt, đường nét tinh tế mềm mại. Không chỉ có thế bồn tắm TOTO còn có rất nhiều kích thước khác nhau:

+ Đối với phòng tắm có diện tích rộng bạn có thể lựa chọn những mẫu bồn tắm TOTO dáng dài, kích thước lớn hoặc những bồn tắm nằm...

Một số mẫu bồn tắm TOTO dành cho phòng tắm rộng: Bồn tắm nhựa đặt sàn PAY1717CPWE#W, Bồn tắm nhựa đặt sàn PAY1816HPWE/NTP005E, Bồn tắm ngọc trai chức năng massage PPYK1710ZRHPE/DB501-2D, ...

+ Đối với những phòng tắm diện tích nhỏ, bạn nên chọn những mẫu bồn tắm TOTO thiết kế tròn, hoặc bồn tắm góc tận dụng những không gian còn lại của phòng tắm, tiết kiệm được diện tích hơn.

Một số mẫu bồn tắm TOTO dành cho phòng tắm hẹp: Bồn tắm ngọc trai chức năng sục khí PPYB1720HPWE/NTP003, Bồn tắm ngọc trai đặt sàn PPY1724HPWE, Bồn tắm nhựa góc PAY1300PE/DB503R-2A...

Hầu hết các mẫu Bồn tắm TOTO được thiết kế theo form dáng chuẩn, dù ở kích thước nào cũng mang tới sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Không chỉ chú trọng đến thiết kế, TOTO còn luôn chú trọng đến yếu tố an toàn, chính vì thế bồn tắm TOTO có bề mặt chống trơn trượt hiệu quả, phần tay vị, phần chân đế rất chắc chắn.

Bồn tắm TOTO – Tiện ích thư giãn, chăm sóc sức khỏe người dùng

bồn tắm massager TOTO

Khi nói về công dụng của bồn tắm TOTO chắc chẳn chúng ta sẽ đều nhận thấy rằng: Bồn tắm TOTO có rất nhiều công dụng đặc:

- Làm sạch cơ thể: Sau mỗi ngày đi làm về, bạn chỉ muốn được ngâm mình trong bồn nước tắm ấm áp để loại bỏ hết các bụi bẩn trên cơ thể giúp cho tinh thần sảng khoái hơn

- Giảm stress: Sau một ngày làm việ mệt mỏi, bạn được thỏa sức ngâm mình vào bồn nước ấm áp, cảm giác thật thư giãn, dễ chịu, xóa đi được tất cả các mệt mỏi căng thẳng trong công việc.

- Cải thiện giấc ngủ: Khi bạn được ngâm mình trong bồn tắm massage TOTO thường xuyên sẽ giúp làm giảm các triệu chứng mất ngủ, giúp bạn có được những giấc ngủ ngon và sâu hơn

- Cải thiện sức khỏe: Việc ngâm bình trong bồn tắm sục khí massage TOTO sẽ giúp các cơ quan như gân, cơ, hệ thống huyết mạch lưu thông mạch máu và giúp dãn xương cốt.

Trên quý khách hàng đã thực sự yêu thích bồn tắm TOTO cũng như các thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, hãy đến với showroom Hải Linh để trực tiếp chiêm ngưỡng, sờ tận tay các mẫu bồn tắm TOTO đẹp nhất hiện nay nhé!

Nguồn : https://showroomtoto.com.vn/

Tác giả bài viết: showroomtoto

Từ khóa: bồn tắm toto