Bồn cầu vệ sinh TOTO tốt về giá lẫn chất lượng

Bồn cầu vệ sinh TOTO tốt về giá lẫn chất lượng

Là sản phẩm bồn cầu có nguồn gốc từ Nhật Bản, bồn cầu TOTO với những ưu điểm vượt trội, tính năng hiện đại đã nhanh chóng chiếm trọn được lòng tin của người tiêu dùng. Đây sẽ là sản phẩm thiết bị vệ sinh hứa hẹn là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng trong thời gian tới. Cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu chi tiết về sản phẩm bồn cầu TOTO qua bài viết sau đây nhé!

1. Chất lượng vượt trội của sản phẩm bồn cầu TOTO

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam bồn cầu TOTO đang phân phối các dòng sản phẩm chủ lực đó là: Bồn cầu 1 khối TOTO; bồn cầu 2 khối TOTO; bồn cầu thông minh TOTO; bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet; bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO; bồn cầu âm tường TOTO.

Bon cau 1 khoi TOTO

Một mẫu bồn cầu 1 khối TOTO

Đặc điểm chung của những dòng bồn cầu này phải kể đến đó là:

Đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế hướng tới lối sống nhẹ nhàng, đơn giản của người Nhật. Nếu như bạn là một người thích sự đơn giản, hiện đại thì bồn cầu TOTO chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Bồn cầu TOTO được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, khâu tìm kiếm nguyên liệu tỉ mỉ, quá trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Công nghệ men sứ CeFiontect là công nghệ độc quyền của TOTO được ứng dụng trên các sản phẩm sứ vệ sinh, bồn cầu, bồn tắm cao cấp của thương hiệu này. Đây là công nghệ vô cùng thành công của TOTO trong công cuộc ứng dụng những công nghệ hiện đại vào các sản phẩm sứ vệ sinh của mình. CeFiontect là công nghệ giúp bề mặt sứ được phủ một lớp men siêu nhẵn, có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn, chất bẩn, nấm mốc bám trên bề mặt bồn cầu. Giúp cho bề mặt bồn cầu TOTO luôn sáng bóng và bền đẹp trong thời gian dài sử dụng.

Công nghệ xả xoáy vượt trội: ở tùy dòng bồn cầu TOTO sẽ có công nghệ xả xoáy riêng biệt, dòng nước có lực xả mạnh, xoáy sâu vào lòng bồn cầu, không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái êm dịu cho người sử dụng.

 

Đặc biệt, ở những dòng bồn cầu thông minh, bồn cầu nắp rửa cơ sẽ có những ưu điểm vượt trội hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng:

Bồn cầu thông minh Washlet TOTO: 

Bon cau thong minh TOTO

  • là sản phẩm được hơn 70% người tiêu dùng Nhật Bản sử dụng cho gia đình

  • Được tích hợp những tính năng thông minh hỗ trợ tối đa người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người khuyết tật

  • Tích hợp công nghệ khử trùng Ewater+ với dòng nước khử trùng có khả năng diệt khuẩn, tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu, giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới. Dòng nước khử trùng này còn giúp giữ cho không gian nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, thông thoáng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

  • Công nghệ tự động: với mắt cảm ứng thiết lập trên nắp bồn cầu cảm ứng nhanh nhạy sẽ tự động đóng/mở nắp khi có người bước tới; tự động xả tráng trước khi sử dụng; hệ thống vòi phun rửa tự động với các tính năng ( rửa trước, rửa sau, chế độ rửa dành riêng cho phụ nữ )

  • Công nghệ xả vượt trội Tornado: dòng nước xả với 3 cửa xả lớn xoáy sâu vào lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu; giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới.

Bồn cầu nắp rửa cơ Eco Washer TOTO

Bon cau TOTO nap rua co

  • Bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO là dòng sản phẩm được tích hợp trong vòi nước lạnh, cơ chế vận hành đơn giản không cần điện năng. Sản phẩm được thiết kế với vòi nước bên trong với 2 chế độ rửa trước, rửa sau đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, thân kín hình trụ giúp việc vệ sinh bề mặt trở nên dễ dàng hơn.

  • Nắp ngồi đóng êm tích hợp kèm vòi rửa nước lạnh Eco-Washer rẻ hơn các sản phẩm nắp rửa điện tử

  • Công nghệ men CeFiontect giúp bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa vi khuẩn có hại.

  • Hệ thống xả hiện đại Siphon-Jet với chế độ xả nhấn 2 chế độ giúp người dùng có thể lựa chọn được chế độ xả phù hợp nhất.

2. Bồn cầu TOTO giá thành phải chăng được phân phối tại Showroom Hải Linh

Các sản phẩm bồn cầu TOTO đã và đang khá nổi tiếng trên thị trường. Các sản phẩm đều được nghiên cứu chặt chẽ, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt sau đó mới được phân phối tới khách hàng.

Mua bon cau TOTO tai Showroom Hai Linh

Khách hàng đang quan tâm tới các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được tư vấn, báo giá sản phẩm nhanh chóng nhất thị trường. Sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, tham quan không gian mua sắm hiện đại, bậc nhất hiện nay.

Showroom Hải Linh - địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh TOTO uy tín, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn:

  • Chúng tôi cam kết các sản phẩm bồn cầu TOTO giá tốt, chiếu khấu hợp lí

  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với chi phí đầu tư

  • Phương thức thanh toán linh hoạt, đa dạng thuận tiện cho mọi giao dịch của khách hàng

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn của Hải Linh giàu kinh nghiệm, hiểu tâm lí khách hàng giúp sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

  • Thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

 Showroom Hải Linh hy vọng rằng qua bài viết trên đây khách hàng đã có thêm những thông tin hữu ích khi lựa chọn các sản phẩm bàn cầu TOTO cho gia đình. Hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật thêm những sản phẩm bàn cầu TOTO mới nhất hiện nay nhé! Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn miễn phí.

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu TOTO