Bồn cầu Toto có tiết kiệm nước không

Bồn cầu Toto có tiết kiệm nước không?

Câu hỏi:

Tôi dự định mua bồn cầu Toto để lắp đặt cho phòng vệ sinh của gia đình. Qua bạn bè giới thiệu, tôi được biết bồn cầu Toto dùng tốt, nắp rơi êm, không gây tiếng ồn, lại bền đẹp. Tôi còn thắc mắc muốn nhờ Showroom Toto Hải Linh tư vấn giúp là bồn cầu Toto có tiết kiệm nước không? Diện tích phòng tắm của gia đình tôi tương đối rộng, tôi nên chọn bồn cầu Toto 1 khối hay bồn cầu Toto 2 khối thì phù hợp hơn. Rất mong Showroom tư vấn sớm.

Nguyễn Quỳnh, 28 tuổi, Hà Đông, Hà Nội.

Trả lời:

Trước tiên, Showroom Toto Hải Linh cảm ơn bạn Quỳnh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về email tư vấn của Hải Linh Group. Về câu hỏi của chị, Hải Linh Group xin giải đáp lần lượt như sau:

Hiện nay, bồn cầu Toto được đông đảo các gia đình Việt ưa chuộng và chọn mua. Đúng như thông tin mà bạn được biết, bồn cầu Toto không những có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà quá trình xả rửa êm, không gây tiếng ồn, độ bền đẹp cao.

Bồn cầu Toto có tiết kiệm nước không?

Bồn cầu Toto không chỉ bền, có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà còn có khả năng chống nấm mốc, vi khuẩn và vết bẩn bám dính, tích hợp nhiều tính năng tiết kiệm nước đem lại hiệu quả cao. Đa số các mẫu thiết bị vệ sinh Toto đều được ứng dụng tính năng này. Chắc hẳn bạn cũng biết các mẫu bồn cầu thông thường thì sẽ tốn khoảng 6 lít cho mỗi lần xả rửa thì bồn cầu Toto được thiết kế với 2 chế độ nhấn xả cho chức năng xả tiểu (3 lít) và xả đại (5 lít). Nhờ đó, các gia đình khi lựa chọn thiết bị vệ sinh của hãng này sẽ tiết kiệm được lượng lớn nước sinh hoạt cho mỗi ngày, mỗi tháng và mỗi năm. Với cách sử dụng nước khoa hơn không những giúp gia đình bạn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo sự sạch sẽ, dễ chịu mà còn góp phần tiết kiệm nguồn tài nguyên nước đang có nguy cơ bị cạn kiệt.

Phòng tắm rộng nên dùng bồn cầu Toto 1 khối hay bồn cầu Toto 2 khối?

Đối với diện tích phòng tắm rộng, bạn có thể lựa chọn bồn cầu Toto 1 khối hay bồn cầu Toto 2 khối tùy theo sở thích của mình. Tuy nhiên, đối với mỗi dòng bồn cầu Toto cũng sẽ có những ưu điểm và hạn chế nhất định.

Ưu điểm, hạn chế của bồn cầu Toto 1 khối

Thiết kế của bồn cầu Toto 1 khối khá to và chắc chắn nên đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh Toto này còn sở hữu tính năng tiết kiệm nước tối đa, không gây tiếng ồn với nắp đóng êm, khả năng chống vi khuẩn, chống bám bẩn hiệu quả giúp dễ lau chùi, vệ sinh. Mặc dù vậy, hạn chế của chiếc bồn cầu Toto này chính là giá thành đắt hơn so với dòng bồn cầu Toto 2 khối.

+ Ưu, nhược điểm của bồn cầu Toto 2 khối

Bồn cầu Toto 2 khối thiết kế có sự thu hút bởi sự thanh thoát và sang trọng trong kiểu dáng. Hơn thế nữa. bồn cầu Toto 2 khối còn có nắp đóng êm, tiết kiệm nước tối đa, dễ lắp đặt cũng như có giá thành rẻ hơn so với dòng bồn cầu Toto 1 khối. Tuy nhiên, hạn chế của bồn cầu Toto 2 khối chính là việc vệ sinh, lau chùi khó hơn so với bồn cầu Toto 1 khối.

Showroom Toto Hải Linh mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị lựa chọn được mẫu bồn cầu Toto ưng ý. Đến 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội – đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Toto chính hãng để chọn mẫu và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.

>> Báo giá bồn cầu Toto năm 2016.