Bồn cầu Toto có thật sự tốt

Bồn cầu Toto có thật sự tốt?

Bồn cầu Toto hiện là thiết bị vệ sinh đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, trên thực tế, bồn cầu Toto có thật sự tốt như mọi người vẫn nghĩ?

>>> Chậu rửa Toto đem lại nhiều tiện ích
>>> 5 lý do thiết bị vệ sinh Toto là sự lựa chọn số 1 của gia đình bạn

Thiết bị vệ sinh Toto là thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản. Toto mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thật sự tuyệt vời thông qua chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp, những đặc tính vô cùng nổi bật và tuổi thọ thiết bị vệ sinh Toto cao hơn hẳn so với các sản phẩm thiết bị vệ sinh đang được bán trên thị trường.

Bồn cầu Toto – Thiết kế tuyệt hảo

Bồn cầu Toto được trau chuốt rất kỹ lưỡng về thiết kế, không chỉ đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ mà còn tạo cảm giác thuận tiện, dễ chịu nhất cho người sử dụng, chẳng hạn như bệ ngồi đủ rộng, lòng bồn cầu rộng để xả rửa tránh bị bắn nước lên hay kích thước tổng thể của bồn cầu sao cho thật vừa vặn để có thể sử dụng trong nhiều diện tích phòng tắm khác nhau… Hiện nay, bồn cầu Toto có nhiều loại để bạn lựa chọn với bồn cầu 1 khối Toto, bồn cầu 2 khối Toto, bồn cầu treo tường Toto và bồn cầu điện tử Toto.

bon-cau-toto
Bồn cầu TOTO có chất lượng tốt trên thi trường

 

Bồn cầu Toto – Công nghệ phủ men tuyệt vời

Đối với nước men của bồn cầu Toto được đánh giá rất cao bởi men có độ dày, bóng, sáng và rất bền, khó trầy xước, khả năng chống bám dính tốt, giúp cho bồn cầu luôn sạch sẽ. Với công nghệ của bồn cầu Toto sẽ giúp gia tăng độ bền cho bồn cầu, đồng thời bổ sung tính năng kháng vi khuẩn, tăng độ bóng lên 20%, lòng bồn cầu tăng độ trơn lên 30%… chính vì điều này sẽ giúp cho bồn cầu vừa bền lại vừa đẹp, đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Bồn cầu Toto – Thời gian bảo hành dài

Bồn cầu Toto có thời gian bảo hành trung bình từ 2-3 năm. Thời gian bảo hành lâu cho thấy chất lượng sản phẩm đảm bảo. Vì vậy, các bạn sẽ thật sự yên tâm, thoải mái sử dụng sản phẩm mà không lo xảy ra lỗi trong suốt quá trình sử dụng.

Những người đã sử dụng sản phẩm bồn cầu Toto chính là minh chứng tốt nhất để đánh giá về chất lượng sản phẩm. Qua trao đổi với một số khách hàng đang sử dụng, 99% khách hàng có phản hồi tốt, 1% đánh giá bồn cầu ở mức độ trung bình. Chị Nguyễn Mai, Thanh Xuân, HN: Tôi thấy bồn cầu Toto sử dụng tốt, bền, hơn nữa thiết kế cũng thân thiện, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Chị Hoàng My: tôi thấy sử dụng bồn cầu Toto rất dễ chịu vì sạch sẽ, xả rửa mạnh.

Như vậy, các bạn có thể yên tâm và thoải mái khi lựa chọn trang bị cho gia đình một chiếc bồn cầu TOTO chất lượng tốt, bền đẹp, giá thành lại tương đối rẻ. Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để chọn mua thiết bị vệ sinh Toto ưng ý nhất.