Bồn cầu Toto - Thiết bị vệ sinh đem đến phòng tắm hiện đại

Bồn cầu Toto - Thiết bị vệ sinh đem đến phòng tắm hiện đại

Bồn cầu Toto hiện nay gồm 4 dòng sản phẩm chính là bồn cầu 1 khối Toto, bồn cầu 2 khối Toto, bồn cầu âm tường Toto và bồn cầu điện tử Toto. Đây là những sản phẩm mang đậm nét văn hóa và tinh thần Nhật Bản với những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với điều kiện lắp đặt, nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của các gia đình. Bồn cầu Toto thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ không gian phòng vệ sinh, phòng tắm nào bởi chất lượng tốt, kích thước và kiểu dáng đa dạng, đem đến nhiều tiện ích.

Bồn cầu 1 khối Toto

Bồn cầu 1 khối Toto sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, phần két nước liền với bàn cầu tạo thành nguyên khối, phù hợp với không gian hiện đại. Bồn cầu 1 khối với thiết kế bệ ngồi lớn, đem đến cảm giác thoải mái khi dùng với thiết kế thân kín và vành kín nên không có nhiều khe hở nên việc vệ sinh dễ dàng hơn. Bồn cầu Toto 1 khối có nhiều cải tiến để phù hợp và đáp ứng nhu cầu thực tế cũng như tiêu chuẩn sống ngày càng cao. Hơn nữa, bồn cầu 1 khối có thể kết hợp với nắp rửa điện tử để có được không gian sống tiện nghi nhất.

Bồn cầu 1 khối viglacera

Bồn cầu 1 khối viglacera

Bồn cầu 2 khối Toto

Bồn cầu 2 khối Toto được thiết kế nhỏ gọn hơn so với dòng bồn cầu 1 khối nhưng không hề kém phần hiện đại và sang trọng. Hơn nữa, bồn cầu Toto 2 khối còn có mức giá rẻ hơn so với những dòng bồn cầu cầu còn lại. Do đó nên những phòng vệ sinh chật hẹp, bị giới hạn về không gian thì vẫn đem đến sự tiện nghi và không gian thoải mái nhất. Bên cạnh đó, gia đình bạn cũng có thể kết hợp bồn cầu 2 khối Toto với nắp điện tử thông minh vẫn cực kỳ phù hợp với không gian nhỏ hẹp.

Bồn cầu 2 khối viglacera

Bồn cầu 2 khối viglacera

Bồn cầu âm tường Toto

Bồn cầu âm tường Toto được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế đặc biệt, được treo trên tường với phần két nước âm tường. Tuy nhiên, nếu bạn dự định lắp đặt loại bồn cầu Toto này thì trước khi thi công cần phải tính đến việc lắp đặt. Sử dụng bồn cầu âm tường sẽ đem đến một không gian sang trọng, mới lạ. Phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở lên gọn gàng và sạch sẽ hơn với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, không lộ két nước và treo trên tường. Đây là mẫu bồn cầu Toto rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.

Bồn cầu âm tường viglacera

Bồn cầu âm tường viglacera

Bồn cầu điện tử Toto

Bồn cầu điện tử Toto bao gồm 2 loại là bồn cầu nắp rửa điện tử và bồn cầu nắp rửa cơ. Bồn cầu điện tử Toto là sự kết hợp giữa bồn cầu 1 khối hoặc bồn cầu 2 khối với nắp rửa dùng điện của Toto được gọi là Washlet. Nắp rửa điện tử Washlet với đa chức năng như: tự rửa, sấy khô, tự động, kháng khuẩn,… giúp đem đến không gian vệ sinh trong lành và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Đến với 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để sở hữu mẫu bồn cầu Toto ưng ý nhé.

>>> Địa chỉ mua bồn cầu Toto chính hãng, giá tốt nhất Hà Nội

Từ khóa: bồn cầu toto