Bồn cầu TOTO MS864T2 – Cuộc sống là những trải nghiệm thú vị

Bồn cầu TOTO MS864T2 – Cuộc sống là những trải nghiệm thú vị

Bồn cầu TOTO MS864T2 thuộc dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO, đã chinh phục người tiêu dùng không chỉ bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, độc đáo mà còn bởi những tiện ích tuyệt vời mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Bồn cầu TOTO MS864T2 – Cuộc sống là những trải nghiệm thú vị

Công nghệ khoa học tiên tiến, phát triển mạnh mẽ cũng như sự đa dạng mẫu mã trong cách dòng sản phẩm – Mục đích chính là đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, tiện dụng nhất. Đem lại những trải nghiệm thú vị nhất trong cuộc sống.

Bồn cầu TOTO MS864T2

Thiết bị vệ sinh TOTO nói chung Bồn cầu 1 khối TOTO MS864T2 nói riêng được ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất tại Nhật Bản, cùng với vẻ đẹp mềm mại, sang trọng chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những phút giây thư giãn thú vị nhất khi sử dụng phòng tắm:

+ Bồn cầu TOTO 1 khối MS864T2 nhờ công nghệ CeFiONtect đột phá đã giúp cho sản phẩm có bề mặt siêu nhẵn mịn, chống bám dính, các vết bẩn không thể bám vào thành bồn cầu vệ sinh, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn một cách hiệu quả.

công nghệ CeFiONtect

+ Bồn cầu TOTO MS864T2 ứng dụng công nghệ xả G-max tiên tiến giúp cho bồn cầu vệ sinh MS864T2 được xả sạch hoàn toàn các chất thải sau mỗi khi sử dụng với dòng nước chảy êm ái, không có tiếng ồn, điều này rất nhiều quý khách hàng đánh giá cao, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

công nghệ xả G-max

 

+ Khả năng ngăn mùi hiệu quả: Không chỉ có sở hữu công nghệ tân tiến, sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO MS864T2 còn được thiết kế với bề mặt nước trong bồn khá rộng, điều này giúp ngăn mùi hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng, thân thiện môi trường.

+ Dễ dàng vệ sinh: Do bồn cầu TOTO MS864T2 sở hữu thiết kế thông minh với phần thân kín, vành kín tiện dụng, dễ dàng vệ sinh bồn cầu sau mỗi khi sử dụng mà không lo hiện tượng nước tràn, bắn ra ngoài, ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Với mỗi ưu điểm từ dòng sản phẩm bồn cầu TOTO MS864T2 đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Chăc chắn dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong phòng tắm của mỗi gia đình .

Nếu bạn đã thực sự yêu thích mẫu bồn cầu 1 khối TOTO MS864T2 hãy liên hệ: 024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showorom Hải Linh tại:

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội