Bồn cầu TOTO Eco Washer giảm giá sốc lên đến 40% tại Hải Linh

Bồn cầu TOTO Eco Washer giảm giá sốc lên đến 40% tại Hải Linh

Sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh được chiết khấu cao và quà tặng giá trị. Trong đó có dòng sản phẩm bồn cầu Eco Washer đang được chiết khấu từ 10 – 40%. Vậy bồn cầu Eco Washer là loại bồn cầu gì? Sản phẩm có ưu điểm gì thích hợp với người tiêu dùng Việt?

Bồn cầu TOTO Eco Washer là gì? Ưu điểm của bồn cầu Eco Washer?

Bồn cầu Eco Washer là bồn cầu nắp rửa tiên tiến của thương hiệu TOTO được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ nhiều tính năng nổi bật và giá thành hợp lý. Đặc biệt nhờ tính năng không cần sử dụng điện để vận hành như những sản phẩm bồn cầu thông minh khác giúp bạn vẫn có thể trải nghiệm những cảm giác mới mẻ tương tự mà không lo tiêu tốn điện năng.

 Bồn cầu TOTO Eco Washer giảm giá sốc lên đến 40% tại Hải Linh

Vòi rửa tích hợp trong nắp bồn cầu được làm từ nguyên liệu nhựa cao cấp với tính năng cơ học và khả năng chịu nhiệt cao đảm bảo an toàn cho người dùng. Bộ ngắt chân không giúp nguồn nước vận hành xuôi và không bị dội ngược trở lại. Đồng thời đầu vòi được thiết kế bộ lọc giúp nguồn nước luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh cho người dùng.

Ưu điểm tiếp theo của dòng bồn cầu TOTO này nằm ở kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ với những thiết kế bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối phong phú. Bạn có thể lựa chọn mẫu bồn cầu hợp với sở thích và kiểu nội thất phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình dễ dàng với hàng trăm mẫu bồn cầu TOTO có mặt tại Hải Linh.

Hiện nay, hầu hết các gia đình Việt đều ưa chuộng các mẫu bồn cầu có thiết kế tinh tế, hiện đại và giá thành phải chăng. Bồn cầu Eco Washer chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

Tất cả các sản phẩm bồn cầu TOTO Eco Washer tại Hải Linh đều đang được giảm giá sốc. Đặc biệt có sản phẩm được ưu đãi lên đến hơn 40%. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm bồn cầu TOTO Eco Washer đang được chiết khấu cao sau đây

 Bồn cầu TOTO Eco Washer CS320DRE2: Chiết khấu 20%

 Bồn cầu TOTO Eco Washer CS320DRE2

 

Mẫu bồn cầu 2 khối của TOTO đem đến cho bạn những tiện ích ưu việt nhất so với dòng bồn cầu 2 khối cùng loại. Thiết kế thân dài 800 x 377 x 695 mm với tâm xả 305 mm, áp lực nước đạt từ 0.05 Mpa ~ 0.75 Mpa, bộ van khóa và gioăng đế hiện đại. Không chỉ vậy bồn cầu còn có nắp rơi êm kèm vòi nước lạnh Eco Washer tiện dụng cho bạn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể kết hợp với nắp rửa điện tử Washlet thông minh của TOTO.

Bồn cầu TOTO Eco Washer MS914E2: chiết khấu 22%

Bồn cầu TOTO Eco Washer MS914E2

Mẫu bồn cầu tiếp theo Hải Linh giới thiệu đến bạn là mẫu bồn cầu 1 khối MS914E2 cao cấp có kiểu dáng sang trọng phù hợp với hầu hết các kiểu thiết kế phòng tắm, phòng vệ sinh hiện nay. Sản phẩm bao gồm bồn cầu 1 khối kèm nắp rửa Eco Washer TCW07S tích hợp hệ thống xả thông minh GMAX Siphon Jet. Lực xả của công nghệ này giúp rửa trôi mọi vết bẩn mà không gây ra tiếng ồn. Ngoài ra công nghệ CeFiONtect còn giúp bề mặt bồn cầu nhẵn mịn,chống vi khuẩn, chống mảng bám hiệu quả. 

Bồn cầu TOTO Eco Washer MS905E4: chiết khấu 41%

Bồn cầu TOTO Eco Washer MS905E4

 

Sản phẩm hiện đang được chiết khấu cao nhất tại Hải Linh lên đến 41% giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho đồ nội thất không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Sản phẩm có đầy đủ tính năng của một chiếc bồn cầu thông minh như hệ thống xả êm, vòi rửa tự động với công nghệ hiện đại chỉ có ở thương hiệu TOTO. Đặc biệt khả năng tiết kiệm nước chính là ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này. Chế độ xả chỉ 4.8L/3L tiết kiệm tối đa cho bạn khi xả nước dọn sạch chất bẩn.

Trên đây là một số mẫu bồn cầu TOTO Eco Washer đang được chiết khấu cao. Ngoài ra, bạn có thể xem thềm nhiều mẫu bồn cầu khác của TOTO cũng được chiết khấu từ 10 – 30% tại đây.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình thì hãy đến với showroom TOTO Hải Linh tại địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để thăm quan và mua sắm trực tiếp. Mọi chi tiết mời bạn liên hệ qua số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn trực tuyến ngay hôm nay.

Từ khóa: thiết bị, vệ sinh