Bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng giá rẻ nhất cho gia đình bạn

Bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng giá rẻ nhất cho gia đình bạn

Thiết bị vệ sinh TOTO đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt nhờ nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng thiết bị vệ sinh thông thường nhất. Hôm nay, Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng giá rẻ nhất đang có mặt tại showroom TOTO Hải Linh.

Bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng giá rẻ nhất bao gồm những gì?

Bộ thiết bị vệ sinh TOTO bao gồm các sản phẩm sau: Bồn cầu TOTO CS320DRE2, chậu rửa chân lửng LHT300CR, vòi chậu TOTO TVLM102NS và bộ sen tắm TVSM103NS. Giá gốc của bộ sản phẩm được niêm yết là 9.310.00 vnd, sau khi khuyến mại chỉ còn 9.260.000 vnd. Đặc biệt bộ sản phẩm còn được khuyến mại theo một phần quà rất hấp dẫn. Đó là bộ áo mưa cánh dơi cao cấp Hải Linh.

 

khuyến mại khi mua bộ thiết bị vệ sinh toto

 

Bộ thiết bị vệ sinh TOTO đem lại cho quý khách một không gian phòng tắm lý tưởng nhờ thiết kế đồng bộ. Ngoài ra nguyên liệu làm nên sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO đều được tuyển chọn từ những nguyên liệu cao cấp thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy, chỉ với giá chưa đến 10 triệu đồng là quý khách đã có ngay một bộ sản phẩm chất lượng cao cho gia đình mình.

Tại sao nên chọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh?

Bộ thiết bị vệ sinh TOTO đang được khuyến mại giảm giá siêu khủng, kèm theo đó là phần quà hấp dẫn, có giá trị sử dụng. Tuy nhiên, ngoài những điểm nổi bật trên thì quý khách thực sự nên lựa chọn bộ sản phẩm vì những yếu tố sau:

- Bồn cầu TOTO CS320DRE2 là sản phẩm bồn cầu 2 khối tiện lợi cho người sử dụng. Thiết kế của CS320DRE2 hiện đại kết hợp với nét truyền thống Nhật Bản. Điều này được thể hiện ở hình dáng thanh mảnh, tinh tế của bồn cầu tích hợp với hệ thống xả siêu tiết kiệm công nghệ Ecomax 4.8L. Đặc biệt, TOTO đã tích hợp công nghệ rửa tự động với vòi phun nước Ecowasher TCW07S đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ nhất. Tia nước êm dịu từ vòi rửa hòa trộn cùng bọt khí sẽ tạo nên một dòng nước siêu mạnh mà vẫn đạt được độ êm dịu nhẹ nhàng tối đa.

- Chậu rửa chân lửng LHT300CR là sản phẩm được thiết kế riêng cho các khu vực có diện tích nhỏ hẹp như phòng tắm chung cư, phòng vệ sinh công cộng... Tuy nhiên, nhờ những đặc điểm nổi bật về thiết kế mà sản phẩm này được rất đông đảo người tiêu dùng quan tâm và chọn lựa. Thân chậu thiết kế sâu lòng tránh bắn nước tối đa. Lỗ thoát tràn thiết kế thông minh không gây cảm giác mất thẩm mĩ. Đặc biệt phần chân lửng tiết kiệm không gian sử dụng mà vẫn cho không gian vẻ đẹp hài hòa.

- Vòi chậu TOTO TVLM102NS công nghệ Nhật Bản có hai chế độ nóng lạnh tiện lợi. Vòi được thiết kế áp lực nước từ 0.05Mpa – 0.07Mpa thích hợp cho nhiều thiết bị chậu rửa đồng bộ của TOTO. Thiết kế vòi cũng theo xu hướng hiện đại, thanh lịch với lớp mạ Niken Crom bền màu theo thời gian. Nguyên liệu làm ra chiếc vòi chậu TOTO TVLM102NS hoàn toàn từ đồng nguyên chất nên tuổi thọ của sản phẩm kéo dài lâu. Không chỉ vậy sản phẩm còn có van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn và khóa nước an toàn. Đây là điểm nổi bật của thiết bị mà không phải các loại vòi chậu thông thường đều có.

- Sen tắm TVSM103NS có thiết kế đơn giản, tinh tế thích hợp với các phòng tắm mang phong cách hiện đại. Bát sen massage với khả năng tạo bọt khí làm giọt nước trở nên lớn hơn so với thực tế. Chính nhờ áp dụng công nghệ xả hiện đại Aerial Shower tiết kiệm nước triệt để. Nguyên liệu từ đồng thau mạ Niken cao cấp sáng bóng, chống xước, chống gỉ sét. Sản phẩm sẽ luôn sáng bóng theo thời gian sử dụng.

Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO, đặc biệt là chọn mua sản phẩm đồng bộ thì bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO của Hải Linh là một gợi ý hoàn hảo cho quý khách tham khảo. Ngoài ra chúng tôi còn một số bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO khác cho quý khách lựa chọn. Chi tiết cụ thể quý khách xem thêm tại đây.

Quý khách có thể trực tiếp đến showroom TOTO Hải Linh tại địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để thăm quan và chọn mua sản phẩm. Chúc quý khách một ngày nhiều may mắn!