Bộ sưu tập sen vòi TOTO G Series – luồng sinh khí mới cho phòng tắm nhà bạn

Bộ sưu tập sen vòi TOTO G Series – luồng sinh khí mới cho phòng tắm nhà bạn

TOTO mới gần đây cho ra mắt thị trường bộ sưu tập sen vòi TOTO G Series đem đến một hơi thở mới đầy quyến rũ và quá khó cưỡng lại ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với bộ sưu tập này căn phòng tắm của bạn sẽ như được thổi một luồng sinh khí mới đầy tươi mát và sảng khoái.

Bộ sưu tập sen vòi TOTO G Series bao gồm bốn bộ sen vòi có thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên. Chính điều này làm cho bộ sưu tập trở nên đầy sức sống và thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên “gặp gỡ”.

Bộ sưu tập sen vòi GO series – ORGANIC

bộ sưu tập sen vòi TOTO G Series 1

 

Ngay từ cái tên đã cho thấy tính chất nguyên thủy đặc trưng trong từng sản phẩm của bộ sưu tập GO serise. Những thiết kế của bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thiên nhiên nên mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn về tinh thần cực hiệu quả. Đường nét của sen vòi TOTO GO series như những nhánh cây rừng xanh mướt cách điệu. Từng đường nét cong tinh tế đầy mềm mại  như đang hòa quyện với dòng nước mát lành và ánh nắng buổi sớm trong vắt. Thiết kế vô cùng thanh lịch như thổi một hơi thở thiên nhiên trong lành cho cả căn phòng của bạn thêm rạng rỡ.

Bộ sưu tập sen vòi GR series – REGAL

bộ sưu tập sen vòi TOTO G Series 2

Lấy cảm hứng từ những viên đá chưa được mài giũa còn nằm ẩn sâu trong lòng đất, bộ sưu tập GR series như những hình khối lấp lánh phản chiếu ánh sáng đầy tinh tế. Thiết kế này có vẻ đẹp sắc sảo nhưng không đem lại cảm giác quá nặng nề. Sự kết hợp hài hòa giữa đường cong và độ dốc mềm mại đem đến cho bạn một thiết kế vô cùng đặc sắc. Nó vừa hiện đại lại pha lẫn những nét bí ẩn đầy quyến rũ của một viên ngọc chưa được người ta khám phá hết tính năng cũng như vẻ đẹp tiềm ẩn.

Bộ sưu tập sen vòi GS series – SMART

bộ sưu tập sen vòi TOTO G Series 3

 

Thiết kế thông minh chính là điểm đem lại sự hài hòa cho bộ sản phẩm này của TOTO. Với những đường xoắn hiện đại được thực hiện ngẫu nhiên tạo ra một vẻ đẹp hoàn toàn mới. Thiết kế với những khối trụ cơ bản kết hợp với những đường cong mềm mại đem lại một vẻ đẹp tiêu chuẩn mới, một sức sống mới. Đặc biệt phần đỉnh vòi được thiết kế vô cùng mềm mại khéo léo như dòng chảy dịu êm của nước lưu động.

Bộ sưu tập sen vòi GA series – ADVANCED

bộ sưu tập sen vòi TOTO G Series 4

Khác với bộ sưu tập phía trên, bộ sưu tập thứ tư trong G Series lại là sự kết hợp hài hòa của những đường cong tinh tế và những nét góc cạnh tạo điểm nhấn. Sự kết hợp vô cùng khéo léo này đã chứng minh cho thấy sự đối lập được kết hợp đúng cách sẽ đem đến vẻ đẹp hoàn toàn mới và đầy sức sáng tạo. Vẻ đẹp tinh tế với tiêu chuẩn mới mở ra cho bạn một không gian phòng tắm thanh lịch và tràn đầy hương sắc tươi mới.

Bạn có thể chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập sen vòi TOTO G Series tại Showroom TOTO Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.