Mẹo làm sạch bồn cầu bằng Coca Cola cực kỳ hiệu quả

Mẹo làm sạch bồn cầu bằng Coca Cola cực kỳ hiệu quả

Chúng ta thường nghe nói đến việc làm sạch nhà thiết bị vệ sinh TOTO bằng các loại hóa chất tẩy rửa bán sẵn trên thị trường. Nhưng thật bất ngờ khi đồ uống giải nhiệt Coca Cola mà bạn thường uống lại có thể tậy rửa sạch sẽ thiết bị vệ sinh. Liệu có đúng hay không chỉ có một cách là thử nghiệm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hưỡng dẫn bạn cách sử dụng nước uống này để tẩy rửa bồn cầu.

Bước 1: Đổ coca cola vào bồn cầu toto

Mở nắp trai cocacola và đổ vào bồn cầu theo chiều từ trên xuống theo hình xoáy ốc để nước chảy qua các vết ố vàng và vết bẩn cứng đầu đang dính bám trong lòng bồn cầu.

Do coca cola vao bon cau

(Ảnh sưu tầm)

Bước 2: Chờ đợi trong 1 giờ

Thời gian 1 giờ này là thời gian để các axit có trong thành phần cocacola phá vỡ các vết bẩn, mảng bám khó cọ nhất, nếu quá khó cọ rửa bạn hãy để qua một đêm cho nước coca ngấm được vào trong vết bẩn.

Ngam coca cola vao bon cau

(Ảnh sưu tầm)

Bước 3: Dùng bàn trải để cọ rửa

Sau thời gian chờ đợi axit trong coca đã phá vỡ được mảng bám cứng đầy bạn cần tác động 1 lực với bàn chải để cọ rửa bồn cầu. Nếu các vết bẩn vẫn cứng đầu không hết bạn nên kiên nhẫn loại bỏ vết bẩn bằng cách cọ tiếp để làm tan rã các vết bẩn rồi mới chuyển qua bước tiếp.

Co rua bon cau

(Ảnh sưu tầm)

Bước 4: Xả nước

 Sau khi cọ hết được các mảng bám bẩn trong lòng bồn cầu thì bạn chỉ cần ấn nút xả để xả trôi vết bẩn là đã có một chiếc bồn cầu thơm tho, sạch sẽ rồi đó nhé.

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh chứa lượng vi khuẩn nhiều nhất, vậy nên hãy thường xuyên làm sạch bằng cách tự nhiên như này để không bị ăn mòn bề mặt bồn cầu, làm mất màu… bởi các loại hóa chất bán trên thị trường, đảm bảo một sức khỏe tốt.

Đây là một cách tẩy rửa thiết bị vệ sinh bằng nước uống, còn rất nhiều cách khách từ tự nhiên có thể làm sạch được. Hãy theo dõi tin tức Showroomtoto.com.vn hàng ngày nhé. Nhưng để không tốn nhiều thời gian à công sức cho bạn và gia đình nên chọn mua các thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng để dễ dàng lau chùi, đảm bảo nước men bền đẹp theo thời gian như bồn cầu TOTO.

Tác giả bài viết: Hải Linh