5 thiết bị nhà tắm quan trọng không thể bỏ qua

5 thiết bị nhà tắm quan trọng không thể bỏ qua

Do nhu cầu sống hiện đại, mong muốn thuận lợi trong việc vệ sinh cá nhân hàng ngày thì đến 96% hộ gia đình là thiết kế phòng tắm với phòng vệ sinh làm một, cho nên khi chọn lựa các thiết bị nhà tắm hay thiết bị nhà vệ sinh bạn cũng nên cần xem xét tính hữu ích, quan trọng nhất. Sau đây là 5 thiết bị nhà tắm không thể thiếu:

1.      Bồn cầu vệ sinh

Bồn cầu TOTO

 

Bồn cầu vệ sinh là thiết bị không thể thiếu và được sử dụng nhiều nhất trong nhà vệ sinh/nhà tắm. Tuy nhiên thiết bị nhà tắm này lại là nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn chính vì thế việc vệ sinh, lau dọn hàng ngày rất quan trọng.

Hơn hết bạn nên chọn mua loại bồn cầu vệ sinh chất lượng ứng dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ xả nước mạnh, công nghệ phủ men nano giúp bề mặt luôn sáng bóng, trơn mịn dễ dàng vệ sinh, công nghệ tiết kiệm nước. Bạn nên chọn bồn cầu có hệ thống van xả tự động là giải pháp hiệu quả nhất.

2. Chậu rửa

chậu rửa toto

 

Một trong những thiết bị nhà tắm không thể thiếu đó chính là chậu rửa, vai trò của nó không hề kém cạnh so với những chiếc bồn cầu vệ sinh. Hiện nay trên thị trường có xuất hiện nhiều các thương hiệu phân phối và cung cấp chậu rửa nhưng được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng nhất đó chính là các sản phẩm chậu rửa TOTO:

+ Chậu rửa TOTO kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, thoải mái lựa chọn

+ Các sản phẩm chậu rửa thương hiệu TOTO được chú trọng từ khâu nguồn nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất và công nghệ tiên tiến. Được làm từ chất liệu sứ có lớp men mạ rất bền hơn nữa còn được phủ men nano cho bề mặt chậu rửa luôn sáng bóng, hạn chế trầy xước.

3.      Quạt thông gió

quạt thông gió cho nha tắm

 

Do nhà tắm thường thiết kế chung với nhà vệ sinh cho nên không tránh khỏi những mùi uế tạp, cho nên không khí ở khu vực này rất cần được luôn hồi liên tục, đẩy mùi hôi ra ngoài. Thiết bị nhà tắm không thể thiếu quạt thông gió sẽ là giải pháp khắc phục điều này, quạt thông gió với áp suất âm giữ không gian bên trong và bên ngoài cửa nhà vệ sinh, tránh được các mùi hôi trong nhà. Bạn cũng nên kết hợp với thiết bị tạo hương không khí trong không gian này để nó luôn thơm tho và dễ chịu hơn.

4.      Thảm lau chân

Giầy dép khi đi ra khỏi nhà tắm cần được làm khô. Vì thế trong nhà tắm của mỗi gia đình cần được trang bị thảm lau chân bằng sợi tổng hợp có đế cao su để chống trượt. Đồng thời, phải thường xuyên làm sạch thảm theo định kỳ.

5.      Giấy vệ sinh

Những loại giấy vệ sinh rẻ tiền, giấy tái chế luôn luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây hại đến sức khỏe con người. Thậm chí, nó còn làm tắc nghẽn hệ thống xả thải nếu người sử dụng ý thức kém. Vì thế mà với nhà vệ sinh công cộng cần thay thế giấy cao cấp mềm mịn lại dễ tan trong nước.

Trên đây là 5 thiết bị nhà tắm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc đảm bảo đầy đủ các thiết bị vệ sinh cần thiết giúp cho việc vệ sinh cá nhân thuận tiện hơn nhiều mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

=>> Hải Linh địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ nhất Hà Nội