5 mẹo hay biến sen vòi TOTO trở nên sáng bóng như mới

5 mẹo hay biến sen vòi TOTO trở nên sáng bóng như mới

Sử dụng các thiết bị vệ sinh TOTO ngăn nắp, sạch đẹp, sen vòi TOTO luôn sáng bóng sẽ là điểm cộng lớn cho các chị em nội trợ.

Thiết bị vệ sinh TOTO nhà bạn mua có đảm bảo chất lượng, bền đẹp thì việc trải qua một thời gian dài sử dụng nếu không thường xuyên làm sạch sẽ khiến các vật dụng như sen vòi, chậu rửa,… bị xỉn màu, hoen ố, mất vệ sinh và thiếu thẩm mỹ. Do đó, thường xuyên lau dọn chính là bí quyết không những giúp ngăn ngừa vi khuẩn mà còn giúp thiết bị như sáng bóng và đẹp như mới. Dưới đây là 5 mẹo nhỏ Hải Linh chia sẻ giúp bạn giữ các loại sen vòi TOTO sử dụng cho phòng vệ sinh, phòng tắm, phòng bếp ,… luôn sáng bóng và bền đẹp.

cách làm sạch sen vòi toto

5 mẹo vặt giúp sen vòi TOTO luôn sạch sẽ, sáng bóng

Các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của TOTO như sen tắm TOTO, vòi chậu TOTO có chất liệu thép không gỉ, đồng thau được mạ Niken và Crom nên việc vệ sinh, lau rửa khá dễ dàng. Các chất liệu này giúp làm sạch dễ dàng và hạn chế những vết ố vàng hay dầu mỡ cứng đầu.

1. Làm sạch vòi chậu TOTO bị bám dầu mỡ

Khi các dòng sản phẩm vòi chậu TOTO sử dụng trong gia đình bị bám nhiều dầu mỡ, đặc biệt ở các vị trí như cổ, tay gạt, đầu vòi,…. thì bạn hãy làm sạch bằng cách sử dụng khăn thấm nước rửa bát. Đây là mẹo làm sạch cực kỳ đơn giản, giúp thiết bị sạch sẽ mà lại khoa học, tiết kiệm, tăng độ bóng đẹp cho sen vòi.

2. Xử lý sen vòi, vòi chậu TOTO bị trầy xước

Với các thiết bị sen vòi của gia đìn bạn có hiện tượng trầy xước nhẹ, hãy sử dụng khăn mềm hoặc miếng mút đề đánh bóng bề mặt. Sau đó, lau lại chúng cho sáng bóng bằng cách sử dụng vải xô. Tuyệt đối khi vệ sinh sen vòi TOTO không được sử dụng những miếng cọ xoong nồi do đây là vật sẽ khiến cho bề mặt của sen bị xước thêm mà thôi.

3. Vệ sinh các vết gỉ két lâu ngày

Để làm sạch các vết gỉ két lâu ngày, bạn hãy trộn một phần rượu với một chút nước cốt chanh và chà lên bề mặt của những vết ố đó. Sau đó, đợi khoảng từ 5 - 10 phút rồi sử dụng khăn mềm để cọ sạch. Cuối cùng lau sạch lại bằng khăn khô.

4. Cách tăng độ sáng bóng cho sen vòi TOTO

cách làm sáng sen vòi toto

Để các sản phẩm sen vòi TOTO mà bạn sử dụng luôn sáng và có độ bóng, hãy sử dụng baking soda và một miếng vải mềm lau sạch.

5. Làm sạch các đốm nhỏ trên bề mặt sen vòi

Với bề mặt của sen vòi, vòi chậu dùng cho phòng bếp, phòng tămns thường xuất hiện những chấm đốm nhỏ trên đó khi sử dụng đã lâu. Để làm sạch cũng như ngăn ngừa những việc này, bạn hãy thực hiện việc lau khô các thiết bị sau khi sử dụng thường xuyên.

Trên đây, Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh vừa điểm qua 5 mẹo nhỏ hữu ích giúp chị em nội trợ giữ các thiết bị sen vòi TOTO nhà mình luôn sạch sẽ, sáng bóng và bền đẹp cùng thời gian. Liên hệ số hotline 0983 55 44 88 để được Hải Linh tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến cách chọn mua và sử dụng các thiết bị vệ sinh bền đẹp nhất.

=>>>Giảm nhiệt mùa hè với giá thiết bị vệ sinh TOTO sốc tháng 6/2017

Từ khóa: sen vòi TOTO, sen vòi