4 tiêu chí “Chuẩn Mực” để chọn bồn cầu sứ TOTO tốt nhất

4 tiêu chí “Chuẩn Mực” để chọn bồn cầu sứ TOTO tốt nhất

Để lựa chọn bồn cầu sứ TOTO tốt nhất cần đưa ra những tiêu chí “Chuẩn mực” riêng. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm chính hãng mà không bị thu hút bởi những sản phẩm không đạt chất lượng, không đáp ứng được những nhu cầu cần thiết mà được rao bán hấp dẫn. Đối với bồn cầu TOTO khi chọn mua bạn cần xét 4 tiêu chí "Chuẩn mực"sau:

1.      Kiểu dáng bồn cầu sứ TOTO

Kiểu dáng là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn bồn cầu TOTO. Tránh việc lựa chọn theo sở thích khi về lắp đặt lại không phù hợp:

+ Nếu bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian thì nên lựa chọn những bồn cầu sứ TOTO có kiểu dáng khuôn to cơ bản, hình bầu hay thuôn dài, không có nhiều chi tiết nhỏ dễ đóng cặn chất bẩn sẽ khó lau chùi.

+ Ngoài ra tùy vào từng mục đích sử dụng và thiết kế, các hình khối đặc trưng và phức tạp như khối vuông của bồn cầu vệ sinh sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng tắm.

tiêu chuẩn chọn bồn cầu sứ TOTO

Bồn cầu treo tường TOTO xu hướng lựa chọn hiện nay

+ Bên cạnh đó các loại bồn cầu treo tường TOTO là đại diện cho xu hướng thiết kế tương lai, sẽ mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho phòng tắm nhà bạn.

2.      Lớp men tráng bồn cầu sứ TOTO

Khi lựa chọn bồn cầu TOTO chính hãng quý khách hàng hàng yên tâm về lớp tráng men CeFiONtect. Với công nghệ CeFiONtect này, bề mặt sứ của bồn cầu TOTO được phủ lớp men siêu nhẵn, ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt. Sự kết hợp của những đặc điểm nổi bật này đã tạo ra một bề mặt không đổi màu cho những sản phẩm được tráng men trong suốt thời gian sử dụng.

4 tiểu chí chuẩn mực lựa chọn bồn cầu TOTO

4 tiêu chí “Chuẩn Mực” để chọn bồn cầu sứ TOTO tốt nhất

3.      Thiết kế vành bồn cầu sứ TOTO

Bồn cầu sứ TOTO tiên tiến áp dụng thiết kế vành kín: Thiết kế hiện đại đem lại cho bàn cầu kiểu dáng đẹp và hạn chế tối đa vi khuẩn và chất bẩn. Kỹ thuật tiên tiến này của TOTO thật sự đã tạo điều kiện dễ dàng nhất cho bạn trong việc vệ sinh đồng thời giảm thiểu sử dụng hóa chất cọ rửa gây tổn hại đến môi trường.

tiêu chí lựa chọn bồn cầu sứ TOTO

4 tiêu chí “Chuẩn Mực” để chọn bồn cầu sứ TOTO tốt nhất

4.      Kích thước ống xả bồn cầu sứ TOTO

 

Kích thước ống xả tiêu chuẩn đảm bảo mức xả tối ưu cho bàn cầu là 54mm. Ngoài ra, TOTO còn phát triển công nghệ ống xả GMAX ưu việt với nhiều ưu điểm, xả mạnh vượt trội nhưng vẫn tiết kiệm nước cho người dùng, không gây tiếng ồn

4 tiêu chí lựa chọn bồn cầu sứ TOTO

Kích thước ống xả bồn cầu sứ TOTO

Với 4 tiêu chí “Chuẩn Mực” để chọn bồn cầu sứ TOTO tốt nhất chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Để đồng bộ phòng tắm thêm sang trọng và tiện ích bạn nên chọn mua trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTOMọi thông tin chi tiết cần được tư vấn giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại: 

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Từ khóa: bồn cầu sứ TOTO