Ewater – Công nghệ xử lý cặn bẩn một cách tối đa

Ewater – Công nghệ xử lý cặn bẩn một cách tối đa

Công nghệ Ewater+ trong bồn cầu TOTO nắp rửa điện tử Washlet tạo nên một sức mạnh làm sạch tổng hợp mà bạn sẽ không thấy được ở bất kỳ sản phẩm bồn cầu nào khác. Công nghệ siêu sạch, siêu an toàn này bảo vệ cả gia đình bạn suốt 24/24 giờ trong 365 ngày. Hãy cùng khám phá tính đẳng cấp của công nghệ này trong bài viết sau đây. 

1. Công nghệ Ewater+ là gì?

Công nghệ Ewater+ trong bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO được nghiên cứu tích hợp bởi đội ngũ chuyên gia TOTO. Công nghệ Ewater sinh ra từ việc dụng trên cơ sở thực tiễn để tạo ra một công nghệ làm sạch tự nhiên và thân thiện với môi trường. Ewater chính là nước điện phân - một chất khử trùng đã được chứng minh và sử dụng trong chế biến thực phẩm làm sạch.  

Được tạo ra bằng cách điện phân ion clorua trong nước máy, Ewater + là chất khử trùng có hiệu quả cao mà không gây độc hại do thành phần không chứa hóa chất và chất tẩy rửa. Theo thời gian, EWATER + trở lại trạng thái ban đầu là nước máy, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Đây là một sự đột phá về đổi mới công nghệ được thương hiệu TOTO ứng dụng thành công trong việc sản xuất bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet. Với Ewater bạn không cần phải sử dụng đến những hóa chất độc hại để tẩy rửa bồn cầu. Nước điện phân kháng khuẩn Ewater sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn, tiêu diệt vi khuẩn mà bạn không nhìn thấy trong lòng bồn cầu và vòi rửa. Nhờ đó, bồn cầu TOTO không ố vàng, luôn sạch sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. 

2. Công nghệ Ewater hoạt động như thế nào trong bồn cầu điện tử TOTO

- Nước Ewater được sử dụng sau hoạt động xả thải của bồn cầu TOTO

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh sử dụng áp lực nước để đẩy hoàn toàn chất thải xuống lòng bồn cầu. Hoạt động xả thải của bồn cầu được thực hiện bởi các công nghệ xả khác nhau. Ở bồn cầu TOTO là công nghệ xả Siphon, công nghệ xả Tornado ưu việt. 

Tuy nhiên, công nghệ xả chỉ giúp cuốn trôi hoàn toàn các chất thải ra ngoài một cách triệt để nhất. Nhưng, chỉ công nghệ xả hiện đại thôi cũng không đảm bảo làm sạch hết những vết cặn nước mà ở đó không chỉ chứa vết bẩn mà còn chứa rất nhiều vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

TOTO đã đưa nước điện phân Ewater kết hợp với việc xả thải để tạo nên kết quả làm sạch toàn diện hơn. Sau khi xả sạch chất thải với nước thông thường ở két nước bồn cầu, nước Ewater tự động phun tráng khắp lòng bồn cầu một lần nữa để đảm bảo tẩy sạch những vết bẩn và vi khuẩn đem lại sự vệ sinh tối đa nhất cho bồn cầu. 

Công nghệ Ewater trong bồn cầu TOTO được đánh giá là một công nghệ xử lý cặn bẩn một cách tối đa nhất. Bồn cầu của bạn sẽ không có một vết ố vàng hay vết vệt nước ở lòng bồn cầu như những sản phẩm khác. Ewater mang đến vẻ đẹp trắng sáng hoàn hảo nhất của bồn cầu. Điều đó tạo thêm một phần đẳng cấp của bồn cầu TOTO. 

- Ewater dùng trong việc vệ sinh vòi rửa

Vòi rửa tự động chính là điểm nổi bật của nắp rửa điện tử TOTO Washlet. Vòi rửa có chức năng rửa vệ sinh thay thế cho giấy vệ sinh. Bạn sẽ không cần phải sử dụng tay để vệ sinh sau khi đại, tiểu tiện. Nhờ đó đem lại sự vệ sinh hoàn hảo cho cả người sử dụng và cả không gian nhà vệ sinh. 

Nếu bạn lo lắng về tính sạch sẽ của vòi rửa thì hãy yên tâm vì vòi rửa được tự động làm sạch cả bên trong và bên ngoài với Ewater + để luôn đảm bảo các điều kiện vệ sinh nhất. Quá trình làm sạch vòi rửa với nước điện phân Ewater được thực hiện sau quá trình sử dụng và chế độ chờ. Điều này đảm bảo chiếc vòi rửa khi bắt đầu sử dụng được sạch nhất. Việc làm sạch bằng Ewater, vòi rửa như được “vô trùng" nên bạn không phải ái ngại khi rửa bằng nước. Việc của bạn chỉ là điều khiển và sử dụng mà thôi. 

3. Công nghệ Ewater không chỉ sạch mà còn bền vững

Hai điều đáng sợ nhất khi sử dụng bồn cầu nhiều người sẽ đồng tình với tác giả. Đầu tiên là sử dụng giấy vệ sinh để làm sạch sau khi đi đại, tiểu tiện. Thứ 2 là việc cọ rửa, vệ sinh bồn cầu định kỳ. Vì hai điều này bạn phải sử dụng tay để thực hiện. Đương nhiên, nó sẽ gây nên cảm giác khó chịu, nhiều khi là ghê rợn. 

Nhưng sử dụng bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO có công nghệ Ewater bạn sẽ có cách nhìn khác về sự sạch sẽ của bồn cầu TOTO. Sự sạch sẽ một cách bền vững và lâu dài. Trước tiên là việc những tia nước điện phân phủ lên bề mặt bồn cầu rửa sạch cặn bẩn và vi khuẩn. Bồn cầu TOTO lúc này chỉ cần xả nước là đã trắng sạch hoàn hảo. 

Như vậy là bạn đã loại bỏ được nỗi ám ảnh khi phải cọ rửa, vệ sinh toilets. Không dừng lại ở đó, các chất tẩy rửa bồn cầu độc hại sẽ không cần phải sử dụng. Điều đó một phần nào giảm thiểu sự xả thải hóa chất ra môi trường, góp phần tạo nên môi trường sống trong sạch hơn. 

Ewater tạo nên đầu vòi rửa tích hợp trong nắp rửa điện tử Washlet của TOTO sạch sẽ, an toàn tuyệt đối. Vì lẽ đó, bạn sẽ không phải sử dụng giấy vệ sinh, không phải sử dụng tay để làm sạch. Không phải mua giấy vệ sinh, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí. Thêm nữa, không dùng giấy đồng nghĩa với việc cây cối sẽ ít bị tàn phá. Môi trường sẽ giữ lại được màu xanh của sự trong lành. Đó là tính bền vững tiếp theo của công nghệ Ewater +. 

Đặc biệt hơn, cơ chế của nước điện phân là sau một thời gian sử dụng nó sẽ trở lại trạng thái nước ban đầu. Điều đó đảm bảo an toàn nhất cho người dùng và thân thiện với môi trường. Thêm sự khẳng định nước Ewater độc quyền của TOTO tạo nên tính năng vệ sinh 100% bền vững. 

Công nghệ Ewater trong bồn cầu điện tử TOTO giúp bạn hoàn toàn có được sự thoải mái và yên tâm khi sử dụng. Những chiếc bồn cầu TOTO không còn là một sự ám ảnh về sự bẩn thỉu vì chứa chất thải hay một sự đáng sợ về việc nó có thể chứa vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Mà nó trở thành một sản phẩm công nghệ hiện đại tiện nghi để bạn có thể hưởng thụ cuộc sống. 

Ewater là một bước đột phá của TOTO mang đến một khái niệm mới về sự sạch sẽ trong cuộc sống cho từng khoảnh khắc mỗi ngày thêm phong phú. Công nghệ này tích được phát triển trong sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet. 

Nắp rửa điện tử Washlet có trong bồn cầu điện tử TOTO. Loại nắp rửa bồn cầu hiện đại này cũng được TOTO sản xuất với tính linh hoạt cao hơn. Đó là chúng có thể dễ dàng lắp đặt vào những chiếc bồn cầu một khối TOTO, bồn cầu 2 khối TOTO. Hoặc ngay cả khi bạn không dùng bồn cầu do TOTO sản xuất nhưng mong muốn được sử dụng những tiện nghi của nắp rửa điện tử Washlet với công nghệ Ewater cũng lắp đặt thật dễ dàng. 

Showroom TOTO Hải Linh hiện đang phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO. Quý khách hàng mua sản phẩm tại Hải Linh bằng cách đặt hàng online trên website. Đại lý Hải Linh miễn phí vận chuyển toàn quốc và tư vấn miễn phí, nhiệt tình nhất!