Công nghệ Aerial Pulse - Tiếp sinh lực, tăng trải nghiệm thư giãn

Công nghệ Aerial Pulse - Tiếp sinh lực, tăng trải nghiệm thư giãn

Nguyên lý hoạt động công nghệ Aerial Pulse

Sen tắm TOTO được tích hợp tính năng bổ sung khí vào nước gọi là công nghệ Aerial Pulse, cung cấp sự thoải mái đặc biệt, trong khi sử dụng rất ít nước. Các khí được hút vào qua sen tắm TOTO và kết hợp với nước. Khi đó bát sen tắm dao động theo nhịp làm tăng thêm các giọt nước nhỏ, chúng rơi xuống sẽ tiếp thêm sinh lực và tăng trải nghiệm thư giãn.

Những lợi ích mà công nghệ Aerial Pulse mang lại

công nghệ

Công nghệ Aerial Pulse - Tiếp sinh lực, tăng trải nghiệm thư giãn

 - Sự hiện đại, thông minh của sen tắm TOTO tích hợp công nghệ Aerial Pulse giúp cho việc sử dụng nguồn nước hiệu quả và tiết kiệm hơn.

- Với tính năng bổ sung khí vào dòng nước kết hợp sự dao động nhịp nhàng mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

- Nhanh chóng và tiện lợi hơn cho người sử dụng.

 

công nghệ Aerial Pulse

Một sản phẩm sen tắm dù thiết kế đẹp đến như thế nào, nhưng thiếu những tính năng công nghệ tiện ích thì chỉ có thể để trưng bày, đối với với sen tắm TOTO bạn hoàn toàn yên tâm về mẫu mã, chất lượng cũng như các công nghệ tiên tiến hiện đại ứng dụng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sâu sắc nhất. Công nghệ Aerial Pulse, Công nghệ Air In trong sen tắm TOTO thực sự là bước phát triển lớn giúp nâng tầm giá trị sử dụng của người tiêu dùng.

Hãy liên hệ showroom Hải Linh theo số hotline: 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh 1 tại 532 Đường Láng, showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy Tiến để sở hữu các mẫu sen tắm TOTO chính hãng, mẫu mã đẹp, tích hợp công nghệ Aerial Pulse nhé?