Cascade Flow – Công nghệ tạo dòng nước trải rộng nhẹ nhàng

Cascade Flow – Công nghệ tạo dòng nước trải rộng nhẹ nhàng

Sen tắm TOTO với công nghệ Cascade Flow mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời dưới dòng nước như thác đổ nhẹ nhàng trải rộng, lan tỏa khắp cơ thể đồng thời tiết kiệm nước hiệu quả.

Công nghệ Cascade Flow

Công nghệ Cascade Flow là gì?

Công nghệ Cascade Flow được ứng dụng trong các sản phẩm sen tắm TOTO: Bát sen của sen tắm TOTO với chức năng tạo dòng chảy trải rộng. Tốc độ dòng chảy được kiểm soát bên trong bát sen, tạo ra dòng nước như thác đổ nhẹ nhàng, sang trọng mà không văng quá mạnh.

Tác dụng của sen tắm TOTO công nghệ Cascade Flow

+ Do được kiểm soát tốc dộ dòng chảy mà không văng quá mạnh giúp các gia đình không bị lãng phí một lượng nước lớn.

+ Trải nghiệm tắm dưới dòng nước như thác đổ nhẹ nhàng sẽ mang cảm giác thư giãn, xoa bóp toàn cơ thể, giúp bạn xua tan hết mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Công nghệ Cascade Flow 1

 Không cần phải đi đâu xa để tìm kiếm những phút giây thư giãn, chỉ cần trong nhà bạn sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh tiện tích, thông minh như sen tắm TOTO ứng dụng công nghệ Hiện đại đẳng cấp như công nghệ Cascade Flow, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thoải mái nhất ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Mọi thông tin về sản phẩm sen tắm TOTO ứng dụng công nghệ Cascade Flow quý khách hàng có thể liên hệ:  0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh 1 tại 532 Đường Láng - Đống Đa -Hà Nội hoặc showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy Tiến  -Thanh Xuân - Hà Nội.