Cách chọn bồn tắm massage toto cho người trung tuổi , người già,trẻ em

Cách chọn bồn tắm massage toto cho người trung tuổi , người già,trẻ em
Sau một ngày làm việc bận rộn, còn gì thoải mái hơn là được ngâm mình trong bồn tắm massage TOTO, không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần, phục hồi chức năng, xả stress mà còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe và vóc dáng.
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bồn tắm, người tiêu dùng rất lúng túng không biết nên chọn sản phẩm nào cho gia đình mình. Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ giúp bạn chọn bồn tắm massage TOTO cho người trung tuổi, người già và trẻ em. Giúp những thành viên trong gia đình bạn có những giây phút tuyệt vời khi được ngâm mình trong bồn tắm massage.

1. Cách chọn bồn tắm massage TOTO cho trẻ em:

Việc lựa chọn một sản phẩm bồn tắm massage TOTO cho trẻ em từ lúc mới chào đời cho tới khi lớn là một việc vô cùng quan trọng. Tiêu chí lựa chọn mua bồn tắm cho trẻ em là mức độ an toàn và sự tương quan của bồn tắm với không gian là vô cùng cần thiết.
-  Lựa chọn chất liệu bồn an toàn với bé: chất liệu bồn tắm là điều cần quan tâm hàng đầu khi lựa chọn một sản phẩm bồn tắm cho trẻ nhỏ. Hãy lựa chọn chất liệu bồn tắm phù hợp với lứa tuổi, chọn sản phẩm bồn tắm được làm từ nhựa cao cấp, loại nhựa này phải đủ dày để không bị cong vênh bởi nước chứa bên trong hay sức nặng của trẻ.
- Kiểu dáng thiết kế: bạn nên lựa chọn loại bồn tắm dành riêng cho trẻ theo lứa tuổi nhất định. Một chiếc bồn tắm được gọi là đạt tiêu chuẩn khi tạo nên sự thoải mái cho cả mẹ và bé. Trên thị trường hiện nay, có sản phẩm bồn tắm được thiết kế với khả năng điều chỉnh được kích thước để thay đổi cho trẻ khi lớn lên vài tuổi.
- Bồn tắm tích hợp nhiều tính năng như: hiện nay trên thị trường có một số bồn tắm có vạch xác định mực nước và đi kèm với thiết bị đo nhiệt độ. Với tính năng này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bồn có thể tự xác định được độ nóng của nước phù hợp với trẻ. Nhiều sản phẩm còn có khả năng giữ ấm trong quá trình tắm, thiết kế độc đáo chống trượt, đảm bảo an toàn cho trẻ.
 
2. Cách chọn bồn tắm massage TOTO cho người già:
 
Đối với người già, việc sử dụng bồn tắm toto  để thư giãn cũng rất cần thiết. Tuy nhiên cần phải tuân thủ những nguyên tắc cần thiết để không xảy ra sự cố nguy hiểm. Người già có tình trạng sức khỏe không ổn định, hệ miễn dịch suy yếu, các hoạt động cơ thể cũng không còn linh hoạt nên dễ xảy ra biến chứng. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, cần lựa chọn bồn tắm massage đáp ứng được những yêu cầu như:
- Vật liệu chế tạo: cần đảm bảo chất lượng tốt, nhẹ nhàng, không quá cứng. Có thể lựa chọn được các loại sứ vệ sinh để đảm bảo sức khỏe, giảm khả năng bám bẩn của vi khuẩn, tốt cho hệ miễn dịch, không gây kích ứng da nhưng nhược điểm là độ cứng cao. Bạn nên lựa chọn nhựa cao cấp, vừa đảm bảo vệ sinh lại có độ cứng vừa phải.
- Thiết kế thoải mái: Lựa chọn bồn tắm có kích thước phù hợp với cơ thể người là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới việc bạn có thể thư giãn, thoải mái hơn khi trải nghiệm. Có rất nhiều kiểu dáng bồn tắm khác nhau như bồn tắm góc, bồn tắm dáng tròn, … bạn nên lựa chọn bồn tắm có kích thước phù hợp với tư thế thoải mái nhất.
- Bồn tắm tiện nghi, tốt cho sức khỏe: đối với người cao tuổi, mất ngủ là tình trạng phổ biến ở nhiều người. Vì vậy bồn tắm massage TOTO là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

3. Cách chọn bồn tắm massage toto cho người trung tuổi:

Đối với người trung tuổi thì việc lựa chọn bồn tắm đơn giản hơn. Bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm bồn tắm có thiết kế phù hợp với kích thước nhà tắm, bồn có tích hợp nhiều tính năng như sục khí, massage, … là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một sản phẩm bồn tắm phù hợp với độ tuổi này.
Hiện nay, các sản phẩm bồn tắm massage toto chính hãng hiện đại tích hợp nhiều tính năng như vòi phun tự động, đèn nhiều màu sắc, … vì vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với kinh tế của gia đình.
Bồn tắm massage toto sử dụng linh kiện cao cấp của Malaysia và Hàn Quốc được ưa chuộng hơn cả. Hệ thống linh kiện này bao gồm hệ thống máy sục thủy lực, hệ thống sục khí, massage, sen vòi và một số mẫu cao cấp còn tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh khác. Với hệ thống linh kiện này, sản phẩm sẽ có độ bền cao, ưu việt nhất cho người sử dụng.
Hải Linh, hy vọng qua bài viết này khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm bồn tắm massage TOTO phù hợp với lứa tuổi thành viên trong gia đình. Hãy đến ngay Showroom chúng tôi tại 275 Khuất Duy Tiến để được nhân viên tư vấn lựa chọn được sản phẩm bồn tắm massage cao cấp phù hợp nhất. Hoặc có thể đặt hàng qua website https://showroomtoto.com.vn để được báo giá nhanh nhất về sản phẩm 

Tác giả bài viết: showroomtoto